Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 21-9

Cập nhật: 21/09/2012 11:42 | 0

Benzema nổ súng sau 873 phút tịt ngòi, Sturridge sẽ được đem cho mượn hoặc bán đứt, Mancini tức giận với thói chơi bời và lối sống vô trách nhiệm của Balotelli … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Benzema nổ súng sau 873 phút tịt ngòi. Tiền đạo người Pháp  đã trải qua một giai đoạn tồi tệ khi không ghi nổi 1 bàn trong các trận chính thức kể từ cuối mùa giải trước.



Sturridge sẽ được đem cho mượn hoặc bán đứt? Không có được một chỗ đứng khi một loạt những tiền vệ công trẻ trung, tài năng và đắt giá như Eden Hazard, Marko Marin hay Oscar cập bến Chelsea, tiền đạo trẻ Daniel Sturridge đang trên đường rời khỏi đội bóng London.

Mancini tức giận với thói chơi bời và lối sống vô trách nhiệm của Balotelli. Mới đây, sau khi không nói được cậu học trò cưng, chiến lược gia người Italia đã thẳng tay loại Balotelli ra khỏi đội hình tham dự trận đấu với Real Madrid.

 


Dabo có nguy cơ bị gẫy cổ. Lyon sẽ mất hậu vệ trái người Senegal trong khoảng thời gian dài bởi chấn thương kinh hoàng dính phải trong chiến thắng 2-1 trước Sparta Praha ở Europa League.


HLV Del Bosque cân nhắc nghỉ hưu. Theo tiết lộ của tờ AS, HLV Vicente Del Bosque vừa lên tiếng thừa nhận rằng ông có thể sẽ nghỉ hưu sau khi ông rời khỏi cương vị thuyền trưởng của ĐTQG Tây Ban Nha.


Tiểu Cường (ibongdavn.com)