Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 20-9

Cập nhật: 20/09/2012 11:39 | 0

Benitez tiết lộ lý do bán Xabi Alonso, Oscar chấn thương, Man City mất Samir Nasri, Ferguson nhận lỗi khi Nani đá hỏng penalty … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Benitez tiết lộ lý do bán Xabi Alonso. Cựu HLV Liverpool quyết định Alonso nhằm lấy chỗ cho Gareth Barry tuy nhiên tiền vệ người Anh vẫn ở lại Aston Villa do Liverpool không đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

 


Messi thừa nhận Barca thắng Spartak Moscow quá chật vật. Người hùng của trận đấu, Messi cảm nhận được sức ép cũng như khó khăn từ phía đối phương gây ra.


Oscar chấn thương. Chelsea mất mát quá lớn khi ngôi sao Brazil gặp phải chấn thương mắt cá chân phải.

 


Man City mất Samir Nasri khi tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League hôm thứ Ba vừa qua.


Barca mất Pique từ 2 đến 3 tuần. Trung vệ của đội tuyển TBN Gerard Pique chỉ chơi được đúng 10 phút trận gặp Spartak Moscow thì phải rời sân vì chấn thương.


Ferguson nhận lỗi khi Nani đá hỏng penalty. Ferguson chia sẻ  về tình huống Nani đá phạt đền. "Tôi nghĩ Nani chỉ lao lên giành bóng, nhưng lẽ ra người thực hiện phải là Van Persie".

 



Tiểu Cường (ibongdavn.com)