Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 19-9

Cập nhật: 19/09/2012 11:44 | 0

Rooney bình phục chấn thương, Doanh thu của Manchester United sụt giảm, Ibrahimovic vừa lập kỷ lục mới ở Champion League … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Rooney bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến. Bộ phận y tế của United cũng bị sốc trước tốc độ bình phục của anh. Hiện tiền đạo đội tuyển Anh đã trở lại tập luyện được 5 hôm.

 


Doanh thu của Manchester United sụt giảm. Theo báo cáo từ MU, doanh thu của đội bóng trong 6 tháng đầu năm nay chỉ đạt 320,3 triệu bảng, sụt giảm khoảng 3,3% so với cùng kỳ năm ngoái (334 triệu bảng)

Ibrahimovic vừa lập kỷ lục mới ở Champion League. Chân sút người Thụy Điển trở thành cầu thủ thi đấu cho nhiều CLB nhất tại C1/Champions League khi khoác áo 6 CLB là Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona,  AC Milan và PSG.

 


Aguero từng mong muốn đến Real Madrid. Tiền đạo Argentina chia sẻ nếu Real Madrid đủ quyết tâm để có được chữ kí của mình cách đây 2 năm thì giờ Aguero đã là người của Kền kền trắng.


Messi mua biêt thự mới. Tiền đạo Argentina vừa chi 1 khoản tiền không nhỏ mua  căn biệt thự 400m tại phố Bisbe Catalá thuộc khu Pedralbes, Tây Ban Nha.



Tiểu Cường (ibongdavn.com)