Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 18-9

Cập nhật: 18/09/2012 11:13 | 0

Wenger bất ngờ chọn người thay thế mình trong tương lai, Roberto Martinez “nhắc khéo” trọng tài Michael Oliver và Liên đoàn bóng đá Anh, Mourinho “vơ” hết lỗi về mình … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Wenger bất ngờ chọn người thay thế mình trong tương lai ở Arsenal. Và người đươc vị chiến lược gia người Pháp nhắc đến chính là trợ lý hiện tại Steve Bould.


Mourinho “vơ” hết lỗi về mình. Không giống như những trận thua trước đây, không phải trọng tài, không phải cầu thủ, không phải sân bãi, HLV Bồ Đào Nha khẳng định thất bại của Real Madrid trước Sevilla hoàn toàn xuất phát từ phía mình.

 

 

Roberto Martinez “nhắc khéo” trọng tài Michael Oliver và Liên đoàn bóng đá Anh. Vị HLV của Wigan cho biết những quyết định của trong tài trong những trận đấu của Man United thường có vấn đề và ví dụ gần nhất là những quyết định cắt còi của trọng tài Michael Oliver trong trận Wigan thua 0-4 cuối tuần vừa rồi.


Man City làm ăn có “lãi”. Theo báo cáo tài chính mới nhất, Man City chỉ phải chịu một khoản lỗ là 60 triệu bảng. Tuy nhiên nếu đem so sánh với con số lỗ kỷ lục của một đội bóng mùa giải năm ngoái 197 triệu bảng thì đó là một tín hiệu đáng mừng đối vơi Citizens.

 


Tiểu Cường (ibongdavn.com)