Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 17-9

Cập nhật: 17/09/2012 11:12 | 0

Assou-Ekotto ngồi ngoài 1 tháng, Everton sẵn sàng bán Fellani, David Silva sẽ là số một ở Man City … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Assou-Ekotto ngồi ngoài 1 tháng. Hậu vệ người Cameroon dính chấn thương đầu gối sau trận đấu với Reading và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

 



Everton sẵn sàng bán Fellani.HLV David Moyes tuyên bố, tiền vệ người Bỉ có thể chuyển tới khoác áo đội bóng khác nếu nhận được lời đề nghị ít nhất là 25 triệu Euro.


David Silva sẽ là số một ở Man City. Nếu không có gì thay đổi, bản hợp đông mới 250000 bảng một tuần với MC sẽ đưa Silva trở thành người nhận lương cao nhất nửa xanh thành Manchester.


Jack Wilshere trở lại. Theo Daily Mail, Arsenal vừa đón một tin vui hơn khi Jack Wilshere trở lại luyện tập bình thường vào cuối tuần này. Tiền vệ 20 tuổi sẽ đủ điều kiện ra sân từ tuần tới.

 


Giuseppe Sannino là HLV đầu tiên tại Serie A mất việc. Ngay sau khi sa thải Sannino, Palermo đã bổ nhiệm cựu HLV Inter và Genoa là Gian Piero Gasperini làm thuyền trưởng mới của đội bóng.


Allegri được bảo đàm tương lại tại AC Milan. Sau chuỗi thành tích nghèo nàn của AC Milan, phó chủ tịch Milan Adriano Galliani vẫn khẳng định CLB không hề cosys đinh thay tướng vào thời điểm này và như vậy chiến lược gia Allegri sẽ không bị mất việc.

 


Tiểu Cường (ibongdavn.com)