Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 16-9

Cập nhật: 16/09/2012 11:59 | 0

Torres nổi giận vì bị thay ra giữa chừng, Messi đã có 61 bàn thắng trong năm 2012, AC Milan thua sốc Atalanta … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Torres nổi giận vì bị thay ra giữa chừng. Chân sút trị giá 50 triệu bảng đã đùng đùng tức giận đồng thời đi thẳng vào đường hầm thay vì ở lại khu vực của Chelsea. Anh đã bị HLV Roberto Di Matteo thay ra ở phút thứ 81 của trận đấu.

 



Với cú đúp đóng góp vào chiến thắng 4-1 của Barca, Messi đã có 61 bàn thắng trong năm 2012, vượt qua kỷ lục cũ 60 bàn cùng thời điểm này của năm 2010. Hai năm trước, số lần lập công cho Barca của anh là 58 và 2 bàn còn lại là trong màu áo Albiceleste.


AC Milan thua sốc Atalanta. Các học trò của HLV Massimiliano Allegri rời sân trọng tiếng la ó, huýt sáo từ chính các CĐV nhà sau thất bại 0-1 trước Atalanta.



Sau Ashley Young, tới lượt Welbeck bị gọi là "kịch sỹ". HLV Roberto Martinez của Wigan đã tỏ ra giận dữ trước pha ăn vạ của Welbeck trong tình huống M.U được hưởng penalty, đồng thời kêu gọi rút thẻ đỏ với cầu thủ này sau cú tắc bóng thô bạo đối với Di Santo.

Rời M.U, Berbatov lập tức tỏa sáng ở Fulham. Người làm các fan Fulham nhanh chóng quên đi những người hùng đào tẩu vừa kể chính là một cựu ngôi sao của Tottenham: Dimitar Berbatov. Tiền đạo mới gia nhập Fulham từ M.U đóng góp 2 pha lập công trong trận đội chủ sân Craven Cottage thắng West Brom 3-0.



Tiểu Cường (ibongdavn.com)