Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 15-9

Cập nhật: 15/09/2012 10:28 | 0

Van Persie và Kagawa sẽ ra sân tối nay, Nene suýt chút nữa là người của AC Milan, Man City nhòm ngó Xavi và Adriano … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Van Persie và Kagawa sẽ ra sân tối nay (15/09). Bộ đôi được cho là dính chấn thương khi phục vụ đội tuyển quốc gia hồi giữa tuần đã có tên trong danh sách 20 cầu thủ tham dự trận gặp Wigan.

 



Nene suýt chút nữa là người của AC Milan. Cầu thủ PSG cho biết đã có thể chuyển tới Milan trong kì chuyển nhượng hè nếu giám đốc thể thao Leonardo ngăn cản.


Man City nhòm ngó Xavi và Adriano. Với sự giúp đỡ của GĐĐH Ferran Soriano – phó chủ tịch cũ của Barcelone, nửa xanh thành Manchester đang lên kết hoạch lôi kéo hàng loạt ngôi sao của gã khổng lồ xứ Catalan.

Malouda không có chỗ trong đội hình Chelsea. Tương lại của tiền vệ người Pháp ngày càng mờ mịt khi HLV trưởng Roberto Di Matteo không thương tiếc đẩy xuống chơi cho đội hình trẻ U21 Chelsea.

 


HLV Ancelotti  bi tước quyền chỉ đạo 2 trận. Theo đó, HLV người Italia sẽ bị treo quyền chỉ đạo 2 trận nhưng vẫn có mặt trên băng ghế kỹ thuật của CLB PSG trong 2 trận đấu bị cấm.

 



Tiểu Cường (ibongdavn.com)