Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 14-9

Cập nhật: 14/09/2012 11:17 | 0

Fiorentina “cấm” Juventus mua Jovetic, M.U đang nỗ lực chiêu mộ Alvaro Vadillo, Sir Alex sắp được dựng tượng … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Fiorentina “cấm” Juventus mua Jovetic. Fiorentina tuyên bố không xem xét bất kỳ đề nghị chuyển nhượng Jovetic nào từ phía Juventus, bất luận là hỏi mua hay hỏi mượn, giá cả bao nhiêu.


Sir Alex sắp được dựng tượng. BLĐ MU cũng đã xúc tiến các thủ tục xin giấy phép và thuê các kiến trúc sư nổi tiếng nhất để xây dựng tượng Sir Alex ở khán đài phía bắc của sân Old Trafford.


Pazzini chấn thương, Milan đau đầu. AC Milan vừa  đón nhận tin xấu khi Pazzini đã phải buổi tập hôm qua do gặp vấn đề ở chân phải.

Liverpool chiêu mộ thành công Emin Altunay. Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi Thổ Nhĩ Kỳ, Emin Altunay là người thắng cuộc trong một chương trình truyền hình thực tế về bóng đá tại Thổ Nhĩ Kỳ.



M.U đang nỗ lực chiêu mộ Alvaro Vadillo của Real Betis. Vadillo có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm và được mệnh danh là “Ronaldo mới”.


Alexis Sanchez dính "virus FIFA". Tiền đạo của Barca được phát hiện là đã dính chấn thương cơ đùi phải trong trận đấu ngay 11/9 giữa Chile và Colombia và sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian tới.



Tiểu Cường (ibongdavn.com)