Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 12-9

Cập nhật: 12/09/2012 11:46 | 0

Arsenal gia nhập cuộc đua chữ ký Drogba, Man United nhận tin dữ, Juventus trở lại thương vụ Nani … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Man United nhận tin dữ khi bộ đôi tân binh Kagawa, Van Persie gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc gia. Trong khi Kagawa phải ngồi ngoài ở chiến thắng 1-0 của Nhật Bản trước I Rắc thì tiền đạo Van Persie sớm được thay ra trong trận Hungary – Hà Lan do vết đau ở bắp đùi.

 


Sau Liverpool, một đội bóng Anh khác là Arsenal gia nhập cuộc đua chữ ký Drogba. Theo tờ “Thu Sun”, HLV Arsene Wenger muốn đưa chân sút Bờ Biển Ngà trở lại Anh để thay thế chân sút người Hà Lan Robin van Persie.

Juventus trở lại thương vụ Nani. Theo báo chí Bồ Đào Nha cho biết Bà Đầm Già đã đưa Nani vào danh sách mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa đông 2013.

 



Petr Cech lên kế hoạch mổ. Sau khi buổi kiểm tra cách đây ít ngày, thủ môn của Chelsea  cho biết khuỷu tay của mình đã có dấu hiệu vôi hóa và và nếu không có gì thay đổi  ca mổ tay của Cech sẽ được thực hiện vào he 2013 khi mùa bóng kết thúc.

 

Tiểu Cường (ibongdavn.com)