Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 11-9

Cập nhật: 11/09/2012 11:32 | 0

Neymar lập hattrick dẹp tan nghi ngờ; Aguero và Mascherano bị điều tra; Walcott rút lui trước trận gặp Ukraina, … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Neymar lập hattrick dẹp tan nghi ngờ. Với chiến thắng hủy diệt 8-0 trươc Trung Quốc, Seleccao khiến người hâm mộ vơi bớt lỗi thất vọng trong trận giao hữu với Nam Phi cách đây ít ngày.

 


Aguero, Mascherano bị điều tra. Chính quyền ở Argentina đang điều tra cáo buộc trốn thuế 444 vụ chuyển nhương cầu thủ trong đó có vụ chuyển nhượng Sergio Aguero đến Manchester City và Javier Mascherano sang Barcelona.


Walcott rút lui trước trận gặp Ukraina. Theo bộ phận y tế ĐT Anh cho biết tiền vệ Arsenal vừa được trả về sau khi đột ngột lên cơn sốt.

 


Lassana Diarra đến Anzhi Makhachkala không phải vì tiền. Cựu tiền vệ Real Madrid cho hay việc chuyển đến Nga chơi bóng không phải vì mức lương hấp dẫn mà vì mong muốn được chơi bên cạnh Samuel Eto'o.


Pháp sẽ đứng đầu bảng I. Cho dù nằm cùng đương kim vô đich Tây Ban Nha, Tiền đạo đang thuộc biên chế Arsenal, Giroud khẳng định Les Bleus đủ sức mạnh để chiếm ngôi đầu bất chấp sự cạnh tranh của “Bò Tót”.

 

Tiểu Cường (ibongdavn.com)