Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 01-10

Cập nhật: 01/10/2012 11:04 | 0

FIFA chọn thành phố đăng cai WC 2018, Max Allegri còn 2 trận nữa để đảm bảo chiếc ghế HLV trưởng tại AC Milan, Newcastle nhòm ngó 'nhạc trưởng' Montpellier, Juventus và Inter muốn có Nani. … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

FIFA chọn thành phố đăng cai WC 2018. Sau buổi làm việc trực tiếp với Bộ trưởng thể thao nước Nga, Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã quyết định chọn 11 thành phố sẽ tổ chức các trận đấu của VCK WC 2018. Đó là Moscow, St Petersburg, Kaliningrad, Nizhny Novgorod, Kazan, Samara, Saransk, Volgograd, Rostov-on-Don, Sochi và Ekaterinburg.

 


M.U sẽ gia hạn với Ferdinand. HLV Sir Alex tiết lộ Man United sẽ gia hạn HĐ với trung vệ 34 tuổi trong thời gian tới.


Max Allegri còn 2 trận nữa để đảm bảo chiếc ghế HLV trưởng tại AC Milan. Sau trận hòa 1-1 trước Parma, giới chuyền thông Italia cho biết kết quả chuyến làm khách trước Zenit ở vòng bảng Champions League và trận derby Milan sẽ quyết đinh tương lai của HLV 45 tuổi.


Newcastle nhòm ngó 'nhạc trưởng' Montpellier. HLV Alan Pardew của Newcastle đang hướng đến việc tăng cường sức mạnh tuyến giữa bằng cách chiêu mộ nhạc trưởng 22 tuổi Younes Belhanda của nhà đương kim vô địch Ligue 1 Montpellier.

 



Juventus và Inter muốn có Nani. Cho dù đang có phong độ mờ nhạt tại Man United nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn thu hút được sự quan tâm của 2 đội bóng Serie A.


Sir Alex thận trong trước CFR Cluj. Sau bài học tại đấu trường Châu Âu mùa giải trước, chiến lược gia Scotland cho biết MU sẽ tung đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên đất Romania.

 

Tiểu Cường (ibongdavn.com)