Bong da

Giải khác

Tin giờ chót ngày 31-8

Cập nhật: 01/09/2012 00:31 | 0

Man City chiêu mộ thành công Maicon và Sinclair, Saviola đến Malaga, Van der Vaart trở về Hamburg là những nội dung chính trong bản tin giờ chót ngày 31/8 của chúng tôi.


Maicon về cho đầu quân Man City

 

 

Daily Mail đưa tin Man City đã hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ Maicon từ Inter Milan. Tuy nhiên, những thông tin liên quan tới hợp đồng của cầu thủ này vẫn chưa được các bên thông báo.

 

Saviola về Tây Ban Nha chơi bóng

 

 

Malaga cũng vừa chính thức thông báo họ đã có được sự phục vụ của tiền đạo Javier Saviola từ Benfica. Cựu cầu thủ của Real Madrid và Barca sẽ chơi cho đội bóng xứ Andalucia theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

 

Man City chính thức có được chữ ký Scott Sinclair

 

 

Man City thông báo họ đã mua được tiền vệ Scott Sinclair từ Swansea. Tuyển thủ của Olympic Liên hiệp Anh đã kiểm tra sức khỏe xong ở sân Etihad và ký hợp đồng với đội bóng áo Xanh. Hiện các bên vẫn chưa tiết lộ phí chuyển nhượng của Sinclair. Ở City, Sinclair sẽ mang số áo 11 mà Adam Johnson để lại.

 

Van der Vaart về lại chốn xưa

 

 

Tiền vệ Rafael van der Vaart đã chính thức là người của Hamburg với giá chuyển nhượng là 10,3 triệu bảng. Tuyển thủ Hà Lan này sẽ nhận lại số áo 23 mà anh từng giữ ở Hamburg.

 

 

Quốc Trưởng (ibongda.vn)