Bong da

cac-giai-khac

Sir Alex đặt mục tiêu vô địch Europa League

Cập nhật: 13/02/2012 11:15 | 0

Sir Alex Ferguson tuyên bố, mục tiêu vô địch Europa League được ông truyền tải tới các học trò và chắc chắn M.U sẽ thi đấu hết mình để giành danh hiệu trên.



Bị loại sớm ở Champions League, M.U vẫn còn cơ hội sửa sai ở Europa League. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng, đội bóng ĐKVĐ nước Anh sẽ không coi trọng giải đấu được ví như chiếc cúp hạng 2 châu Âu này và thậm chí, Sir Alex từng khẳng định việc phải dự Europa League là sự trừng phạt thích đáng cho các học trò của ông khi chơi quá kém cỏi ở vòng bảng Champions League. Lập tức, chủ tịch UEFA Michael Platini nổi giận và "hứa hẹn" sẽ đưa ra án phạt nếu có CLB nào có suy nghĩ sai lệch về Europa League.

Với M.U lúc này, họ chỉ còn căng sức ở giải quốc nội và Europa League. Trước chuyến làm khách tới Amsterdam Arena của Ajax trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League (ngày 17/2), Sir Alex khẳng định ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất và thi đấu nghiêm túc để hướng tới ngôi vô địch.


M.U là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Europa League mùa này.

"Có chút hiểu lầm trong phát biểu của tôi trước đây. Man United luôn chơi hết mình ở mọi giải đấu mà chúng tôi tham gia, Europa League không ngoại lệ. Chúng tôi tuyệt đối muốn chiến thắng ở đấu trường này và quyết tâm vô địch bằng mọi giá".

Nói về trận đấu với Ajax, Sir Alex tỏ ra rất hào hứng với thế lực một thời của bóng đá châu Âu: "55 năm M.U chơi ở các cúp châu Âu, đây mới là lần đầu tiên chúng tôi gặp Ajax. Một đội bóng trẻ, chơi đoàn kết và giàu tính chiến thuật. Trận lượt đi ở Hà Lan sẽ rất quan trọng và M.U sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Tôi tin các học trò sẽ thể hiện được phong độ cao, đặc biệt là khi họ vừa thắng Liverpool".

Trận đấu với Ajax được cho là cơ hội tốt để Sir Alex xem giò cẳng của tiền vệ tài năng Christian Eriksen. Nếu cầu thủ người Đan Mạch chơi tốt, chắc chắn Sir Alex sẽ chiêu mộ anh bằng mọi giá.

bongdaplus.vn