Bong da

cac-giai-khac

Roberto Carlos lên lịch treo giày

Cập nhật: 31/01/2012 10:15 | 0

Theo báo chí Brazil, hậu vệ Roberto Carlos sẽ giải nghệ trong năm tới, khi hợp đồng của anh với Anzhi kết thúc.




Hợp đồng của Carlos với Anzhi sẽ kết thúc vào năm 2013. Cách đây không lâu, Carlos từng tuyên bố sẽ cân nhắc đến việc treo giày vào năm 2014, tuy nhiên, có vẻ cựu hậu vệ Real đã thay đổi quan điểm. Hôm qua báo chí Brazil đồng loạt đưa tin Carlos sẽ ngừng chơi bóng trong năm 2013. Dù giải nghệ nhưng Carlos vẫn muốn giúp đỡ Anzhi trên một cương vị khác bên ngoài sân cỏ.

Kể từ khi rời Real năm 2007, Carlos lần lượt khoác áo Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Corinthians (Brazil). Đến tháng 2/2011, chàng hậu vệ nổi tiếng này quyết định trở lại châu Âu trước lời mời quyến rũ của Anzhi, một đại gia mới nổi của bóng đá Nga. Sau khi tới xứ Bạch Dương, Carlos nhận ngay chiếc băng đội trưởng. Hồi tháng 9 năm ngoái, khi Anzhi chưa kịp bổ nhiệm HLV mới thì anh đã tạm thời ngồi vào chiếc ghế này một thời gian.



Dù trở thành cầu thủ chuyên nghiệp từ khá sớm (năm 17 tuổi) nhưng thành công chỉ đến với Carlos khi anh chuyển sang Real Madrid. Tại đây, tài năng của Carlos đã thực sự thăng hoa. Lối chơi dũng mãnh, không ngại va chạm, lên công về thủ toàn diện dựa trên nền tảng thể lực dồi dào cộng với cái chân trái mê hoặc, đó là thứ vũ khí khủng khiếp nhất của Carlos.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Carlos đã đoạt 4 chức VĐ La Liga, 3 Champions League, 2 Cúp Liên lục địa (nay là giải VĐTG các CLB), 1Siêu cúp châu Âu cùng Real cùng một loạt danh hiệu lớn nhỏ khác). Trong sắc áo ĐT Brazil, Carlos đã đoạt 2 Coppa America và chức vô địch World Cup 2002.

bongdaplus.vn