Bong da

cac-giai-khac

HLV Wenger từ chối dẫn dắt ĐT Pháp

Cập nhật: 12/02/2012 23:15 | 0

HLV Laurent Blanc chắc chắn sẽ ra đi sau VCK EURO 2012, và dư luận Pháp đang sôi sục với câu hỏi: Ai sẽ là người kế nhiệm Blanc? Điểm mặt những HLV người Pháp nổi danh, Arsene Wenger chắc chắn đứng số một.




Nhưng mong ước của NHM Pháp về viễn cảnh chiến lược gia của Arsenal sẽ chèo lái đội tuyển áo Lam 99% sẽ không trở thành hiện thực. Phát biểu trước báo giới Anh, HLV Wenger không ngần ngại từ chối thẳng thừng cơ hội được ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG. “Tôi không quan tâm đến chiếc ghế HLV trưởng ĐT Pháp. Ưu tiên của tôi là Arsenal, và kể cả khi rời Arsenal, tôi vẫn muốn chinh chiến tại các giải VĐQG hơn”, Wenger phát biểu.

Vị HLV được gọi là Giáo sư này cũng đồng thời phủ nhận tin đồn cho rằng, chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel Le Graet đã chủ động liên hệ mời ông ngồi vào ghế nóng sau khi Blanc ra đi. “Không hề có chuyện đó. Thông tin báo chí đưa ra hoàn toàn sai sự thật. Tôi chưa từng nhận cuộc điện thoại nào từ Graet cả”, Wenger nói thêm.

Quyết định từ chối của Wenger chắc hẳn khiến dư luận Pháp vô cùng thất vọng. Bởi kể từ khi bùng lên thông tin về việc Wenger sẽ là người kế nghiệm Blanc, rất nhiều cựu cầu thủ Pháp đều đồng loạt tán đồng ý tưởng đó là “quá hoàn hảo”.

Nhưng vài người hiểu chuyện thì cho rằng, Wenger từ chối là lẽ tất yếu. Là một HLV giỏi tính toán, Wenger dại gì đánh cược tương lai của mình vào những chuyến đi không biết điểm đến. Lời từ chối cơ hội dẫn dắt ĐT Anh cũng xuất phát từ nguyên nhân đó.

Bongdaplus.vn