Bong da

Các giải khác

Copa Libertadores - 5h30 ngày 13/4: Flamengo vs Lanus

Cập nhật: 12/04/2012 11:15 | 0

Chiếc ghế của HLV Joel Santana đang lung lay dữ dội. Khó mà ngờ, Flamengo - một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch Copa Libertadores năm nay lại có thành tích thi đấu hết sức thảm hại.




Trận thua ngược 2-3 ở loạt trận trước đã đẩy đội bóng của Brazil xuống vị trí cuối cùng tại bảng 2. Thắng 1, hòa 2, thua 2, đó là tất cả những gì mà Ronaldinho cùng đồng đội tại Flamengo có được sau 5 trận vừa qua. Theo lời thừa nhận của HLV Santana, đây thực sự là “thất bại không thể giải thích được”.

Về lý thuyết, cơ hội đi tiếp chưa phải đã hết với Flamengo. Nếu như Flamengo đánh bại đội đầu bảng Lanus, đồng thời Emelec cầm hòa Olimpia, thày trò Santana vẫn còn cơ hội kiếm tấm vé còn lại ở bảng 2. Lý thuyết là thế, song thực tế khắc nghiệt hơn nhiều.

Phải thừa nhận, Lanus đang thể hiện hai bộ mặt khác nhau. Ở giải VĐQG Argentina, Lanus đã thua 5, hòa 1 trong 6 trận gần đây. Tuy nhiên, Lanus lại chơi hết sức hiệu quả ở vòng bảng Copa Libertadores. Thắng liên tiếp cả 3 trận gần đây, đặc biệt là trận thắng đậm tới 6-0 trước Olimpia, Lanus là đối thủ mà bất kỳ đội bóng nào tại bảng 2 cũng cảm thấy ngán ngẩm. Khá chắc ở khâu phòng ngự (mới chỉ để thủng lưới 3 bàn), sắc bén trong khâu tấn công (ghi nhiều bàn nhất tại bảng 2: 11 bàn), Lanus thực sự là trở ngại khó vượt qua của Flamengo.

Dường như Flamengo đang phải đối mặt với nhiệm vụ bất khả thi khi muốn kiếm trọn 3 điểm trước Lanus trong trận đấu quyết định số phận của họ tại Copa Libertadores.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Flamengo:
Felipe, Gonzalez, Moura, Cesar,  Welinton, Kleberson, Willians, Botinelli, Ronaldinho, Love, Deivid.
Lanus: Marchesin, Goltz, Velazquez, Diaz, Izquierdoz, Ledesma, Valeri, Gonzalez, Pereyra, Pizarro, Romero.

DỰ ĐOÁN: 1-1

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?

Bongdaplus.vn