Bong da

Các giải khác

Copa Libertadores - 07h50 ngày 5/4: Internacional vs Santos

Cập nhật: 04/04/2012 10:15 | 0

Sẽ không có sự khoan nhượng khi Santos hành quân tới sân Beira-Rio gặp đội bóng đồng hương Internacional trong lượt trận thứ 5 vòng bảng Copa Libertadores 2012.


Đội chủ nhà đang quyết thắng để “cắt đuôi” The Strongest, CLB hiện cùng được 7 điểm như họ. Nhưng đội khách còn khao khát chiến thắng hơn. Chỉ cần có thêm 3 điểm tại Beira-Rio, Santos sẽ sớm giành vé vào vòng 1/8.

Mục tiêu giành vé đi tiếp sớm lượt đấu của đội khách hoàn toàn có cơ sở. HLV Muricy Ramalho vẫn có trong tay những quân bài tốt nhất cho trận lượt về “derby xứ Samba” ở bảng 1 này. Trong đó, chân sút ngôi sao Neymar đặc biệt hưng phấn sau khi lập hat-trick ở trận lượt đi.

Ngược lại, đội chủ nhà mất 2 trụ cột rất quan trọng. Cả thủ quân Andres D’Alessandro và tiền vệ đồng hương người Argentina của anh, Pablo Guinazu đều không kịp bình phục chấn thương. Tiền vệ được kỳ vọng lấp chỗ trống của họ, Jesus Datolo thì vẫn chưa có được thể lực tốt nhất sau thời gian dưỡng thương.

Ngoài lợi thế rõ rệt về mặt lực lượng, Santos còn được lịch sử hậu thuẫn với mạch bất bại trong cả 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên. Phong độ đội khách cũng rất ấn tượng với chuỗi 4 trận toàn thắng gần đây mà không để lọt lưới bàn nào.

Chưa kể, thầy trò HLV Ramalho còn có lý do đặc biệt để quyết thắng trận này. Họ phải giành 3 điểm để cho… trọng tài Sandro Meira Ricci “sáng mắt ra”. Trong giới cầm còi ở Nam Mỹ, Ricci chính là người bị các thành viên Santos ghét nhất. HLV Ramalho cáo buộc Ricci thường có những quyết định bất lợi cho đội bóng của mình khi cầm còi những trận có Santos (chẳng hạn như việc phớt lờ những tình huống Neymar bị đốn ngã trong vòng cấm địa đối phương).

Dù ghét Ricci như đào đất đổ đi, BLĐ Santos khẳng định sẽ không làm đơn yêu cầu LĐBĐ Nam Mỹ đổi trọng tài như CĐV của họ đề xuất. Ramalho và Neymar tuyên bố họ sẽ vẫn thắng và có vé đi tiếp, bất chấp Ricci cầm còi ra sao.4 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên và 3/4 trận gần nhất của Santos kết thúc với tỷ số là tổng chẵn. 5 trận gần nhất của Internacional kết thúc với quy luật tổng lẻ - chẵn - lẻ - chẵn - lẻ.

3/4 trận vừa qua của Internacional cũng như 3/4 trận gần đây của Santos khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

6/7 cuộc đối đầu gần nhất và 7/8 trận gần nhất của Santos chứng kiến bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Internacional: Muriel, Nei, Moledo, Indio, Kleber, Elton, Silva, Tinga, Datolo, Dagoberto, Damiao.
Santos: Rafael, Fucile, Dracena, Durval, Juan, Henrique, Arouca, Ibson, Ganso, Neymar, Borges.

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


DỰ ĐOÁN: 0-2

Bongdaplus.vn