Bong da

Các giải khác

Copa Libertadores - 07h50 ngày 5/4: Emelec vs Flamengo

Cập nhật: 04/04/2012 10:15 | 0

Trong khi Lanus và Olimpia gặp nhau để phân định ngôi đầu bảng 2 thì Emelec và Flamengo sẽ quyết đấu để cải thiện vị trí.


 Phải thấy rằng, đại diện của Ecuador, Emelec vẫn còn bị choáng ngợp khi bước ra một sân chơi lớn như Copa Libertadores. Minh chứng rõ nét nhất là việc hàng công của Emelec tịt ngòi 3 trong 4 trận ở vòng bảng. Điều đó lý giải vì sao Emelec vẫn “bám trụ” ở vị trí bét bảng.

Khác với Emelec, đội bóng tới từ Brazil, Flamengo đang rất khát khao tìm kiếm 3 điểm. Nếu giành thắng lợi và đồng thời một trong hai đội: Lanus hoặc Olimpia sảy chân, Flamengo sẽ có cơ hội leo lên vị trí thứ 2.

Đúng là so về mặt lực lượng, Flamengo nhỉnh hơn hẳn. Ngoài những ngôi sao dày dạn kinh nghiệm như Ronaldinho, Vagner Love… HLV Joel Santana còn có trong tay những cầu thủ trẻ, có khả năng hoạt động rộng như Lucas, David Braz... Đáng tiếc, căn bệnh “công làm thủ phá” đã kéo lùi thành tích của Flamengo tại vòng bảng Copa Libertadores (Flamengo để thủng lưới tới 7 bàn trong 4 trận vừa qua).

Bất bại trong 3 trận gần đây, Emelec tương đối tự tin khi tiếp Flamengo. Tuy nhiên, với đẳng cấp cũng như lực lượng không bị xáo trộn quá nhiều, ưu thế dường như vẫn nghiêng về Flamengo. Nên biết thêm, Flamengo chỉ để thua 1 trong 4 trận gần đây trên sân khách. Hãy tin Flamengo mới là đội ca khúc khải hoàn.Emelec: Dreer, Achilier, Bagui, Morante, Gimenez, Quinonez, Corozo, Figueroa, De Jesus, Mena, Valencia. Flamengo: Felipe, Gonzalez, Moura, Cesar, Braz,     Willians, Botinelli, Muralha, Antonio, Ronaldinho, Love.

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


DỰ ĐOÁN: 1-2

Bongdaplus.vn