Bong da

Các giải khác

Copa Libertadores - 06h15 ngày 6/4: Libertad vs Nacional

Cập nhật: 05/04/2012 12:15 | 0

Cơ hội giành ngôi đầu bảng 5 vẫn chưa khép lại với Libertad. Hiện, Libertad kém đội đứng đầu Vasco da Gama 3 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận.


 Chính vì thế, nếu giành trọn 3 điểm trước Nacional, đại diện Paraguay sẽ bằng điểm Vasco. Đồng thời, 3 điểm còn thắp lên hy vọng giành ngôi đầu cho Libertad. Chắc chắn, 90 phút tới đây giữa Libertad và Nacional sẽ diễn ra rất kịch tính.

Libertad đang có lực lượng mạnh nhất. Một loạt trụ cột như Caceres, Bizera, Ayala… đều đã sẵn sàng ra sân. Sự tự tin còn nhân lên gấp bội với Libertad khi họ được thi đấu dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn CĐV nhà. Nói rõ thêm, Libertad đã bất bại 2 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà, trong đó có trận hòa 1-1 trước Vasco da Gama.

Trái ngược với tinh thần lên rất cao của Libertad, đội khách Nacional đang gặp ác mộng mỗi khi xa nhà. Cả 3 trận gần đây trên sân khách, đội bóng tới từ Uruguay đều hứng chịu thất bại. Đã thế, lối chơi của Nacional trong thời gian gần đây thiếu hẳn sự đột biến, sáng tạo. Chừng đó khó khăn sẽ tạo ra sức ép với Nacional trước trận tái đấu Libertad.

Không những không đòi được món nợ thua 1-2 ở lượt đi, Nacional có nguy cơ sẽ “phơi áo” lần nữa trước đối thủ hừng hực quyết tâm chiến đấu vì ngôi đầu bảng như Libertad. Có đến 3 trong 4 cuộc đối đầu giữa Libertad và Nacional kết thúc với tổng tỷ số là lẻ. Đây là kết cục tương tự ở 9/15 trận vừa qua của Libertad và 7/10 trận của Nacional.

Lưới rung ít nhất 1 lần trong hiệp 1 ở cả 4 lần 2 đội gặp nhau. 6/8 trận của Libertad và 8/10 trận của Nacional đã chứng kiến ít nhất 1 bàn trước giờ giải lao.

Cả 4 lần chạm trán giữa đôi bên đều có tổng số bàn thắng tối thiểu 3 bàn/trận. 7/10 trận của Nacional cũng kết thúc với tổng số bàn thắng ít nhất 3 bàn/trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Libertad: Munoz, Bonet, Samudio, Benegas, Bizera, Civelli, Aquino, Caceres, Ayala, Menendez, Gamarra.
Nacional: Burian, Scotti, Nunez, Rolín, Torres, Calzada, Piriz, Vecino, Sanchez, Viudez, Bueno.

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


DỰ ĐOÁN: 2-1

Bongdaplus.vn