Bong da

Các giải khác

Copa Libertadores - 05h45 ngày 20/4: Santos vs The Strongest

Cập nhật: 19/04/2012 11:15 | 0

The Strongest có nghĩa là mạnh nhất, nhưng họ chỉ đứng thứ ba bảng 1 Copa Libertadores.


Đây là lượt trận cuối, nhưng The Strongest phải đá trên sân của đội đầu bảng. Santos chỉ cần một trận hòa là đi tiếp, đồng thời tiễn “đội mạnh nhất” rời Copa Libertadores 2012.

Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập (14/4/1912) vừa được Santos tổ chức tưng bừng. Niềm vui còn nhân lên gấp bội với đội bóng giàu truyền thống của Brazil khi họ giành thắng lợi đậm đà 5-0 trước Catanduvense tại giải VĐ bang Sao Paulo. Còn tại Copa Libertadores, Santos đã đặt một chân vào vòng sau.

Trái lại, The Strongest không được phép thua trận này nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp (The Strongest đang kém đội thứ 2 đúng 1 điểm). Có thể thấy, gánh nặng tâm lý đang đè nặng lên The Strongest. Không những thế, họ còn chịu áp lực từ số đông CĐV Santos trong chuyến làm khách rạng sáng mai.

Phải thừa nhận, với sự góp mặt của Neymar, Borges… hàng công của Santos đã chơi rất hiệu quả qua 5 trận vừa qua tại vòng bảng (ghi 10 bàn). Cùng đó, Santos đang có phong độ cực kỳ sung mãn trên sân nhà. Mà cụ thể, đội bóng của Brazil đã toàn thắng trong cả 6 trận gần đây ở sân nhà. Chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 5 trận gần đây trên sân khách, “đội mạnh nhất” cho thấy, họ rất dễ bị gục ngã khi xa nhà.

Từng giành thắng lợi 2-1 trước Santos ở trận lượt đi song chừng đó không đủ để đảm bảo thắng lợi cho The Strongest ở màn tái ngộ tới.

10/11 trận gần đây của Santos đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu. 9/10 trận vừa qua của The Strongest cũng lặp lại điều này.

2/3 trận gần đây của Santos khép lại với tỷ số tối thiểu 3 bàn. Đây là kết cục tương tự ở 3/4 trận vừa qua của The Strongest.

Tổng tỷ số chẵn đã xảy đến trong 4/7 trận vừa qua của Santos. Tổng tỷ số chia hết cho 2 cũng đã đến ở 6/8 trận vừa qua của The Strongest.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Santos: Rafael, Edu, Fucile, Juan, Durval, Elano, Henrique, Arouca, Ganso, Borges, Neymar.
The Strongest: Vaca, Mendez, Soliz, Torrico, Reyes, Paz, Parada, Chumacero, Escobar, Ramallo, Wayar.

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


DỰ ĐOÁN: 3-1

Bongdaplus.vn