Bong da

Các giải khác

Copa Libertadores - 05h30 ngày 19/4: Arsenal Sarandi vs Fluminense

Cập nhật: 18/04/2012 12:15 | 0

Sau 5 trận vừa qua, cục diện bảng 4 Copa Libertadores đã được phân định rõ ràng.


 Chia nhau hai vị trí dẫn đầu lần lượt là Fluminense (12 điểm) và Boca Juniors (10). Bộ đôi này đã giành quyền đi tiếp. Trận đấu vào sáng mai giữa Fluminense và Arsenal Sarandi, CLB đứng thứ ba với 6 điểm, chỉ mang tính thủ tục.

Tuy nhiên không vì thế mà sự hấp dẫn từ màn tái ngộ giữa Arsenal Sarandi và Fluminense lại giảm đi. Ngay trước giờ lên máy bay, HLV Abel Braga của Fluminense đã khẳng định, đội nhà sẽ giành chiến thắng vì NHM thân yêu. Không những vậy, chiến thắng tại Argentina còn giúp giải tỏa áp lực đang đè nặng lên thày trò Braga sau trận thua 0-2 trên sân nhà trước Boca.

Có thể nói, so với Arsenal Sarandi, Fluminense sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn. Ở tuyến giữa, đại diện Brazil có sự góp mặt của Thiago Neves, Diguinho, Deco… Cộng thêm vào đó, Fluminense còn thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trên sân khách. Lịch sử cũng nghiêng về thày trò Braga khi thắng 2/3 trận đối đầu với Arsenal Sarandi.

Với thực lực hiện tại, xem ra Arsenal Sarandi không những không đòi lại được món nợ thua 0-1 ở lượt đi, mà còn phải ôm hận trước Fluminense thêm lần nữa. Arsenal Sarandi: Orcellet, Gonzalez, Perez, Burdisso, Nervo, Lopez, Ortíz, Aguirre, Marcone, Leguizamon,  Zelaya.     
Fluminense: Diego, Leandro, Bruno, Carlinhos, Anderson, Deco, Diguinho, Edinho, Thiago, Wellington, Moura.

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


DỰ ĐOÁN: 1-2

Bongdaplus.vn