Bong da

Giải khác

Chùm Sự Kiện Nổi Bật Sáng 25/8

Cập nhật: 25/08/2012 09:45 | 0

Pardew hi vọng lập lại kỳ tích trước Chelsea, Xavi tự tin trước trận lượt về siêu cup hay Paris Saint-Germain sẽ ngừng mua sắm là những nội dung chính trong bản tin sáng ngày 25/8 của chúng tôi.

1. Pardew hi vọng lập lại kỳ tích trước Chelsea
 
HLV 51 tuổi tự tin rằng ông đang có trong tay một tập thể còn mạnh hơn khi họ đánh bại Chelsea 2-0 ngay trên sân Stamford Bridge hồi cuối mùa giải năm ngoái. Do đó, Alan Pardew tin rằng Newcastle United đủ khả năng đánh bại Chelsea lần thứ hai liên tiếp khi hai bên gặp nhau vào trận đấu muộn đêm nay.
 
2. Xavi tự tin trước trận lượt về siêu cúp
 
 
Nhạc trưởng của Barcelona không hề tỏ ra e ngại khi phải chơi trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha trên thánh địa Bernabeu của Real Madrid. Xavi hoàn toàn lạc quan về việc HLV Tito Vilanova sẽ có danh hiệu đầu tiên trên cương vị mới cùng Barcelona. Anh cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và giành được một chiến thắng quan trọng. chúng tôi biết những gì phải làm tại Bernabeu Nếu Barcelona chơi ở Madrid như những gì đã làm ở Nou Camp, chúng tôi sẽ giành được danh hiệu."
 
3. Wenger không tiêc Sahin.
 
Các ông chủ của Arsenal thừa nhận vụ chuyển nhượng Sahin chắc chắn thất bại. Tiền vệ Real Madrid đã chính thức ký một bản hợp đồng dài hạn với Liverpool. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger không tỏ ra quá tiếc nuối thương vụ này. Ông tiết lộ câu lạc bộ vẫn còn các hợp đồng khách trên thị trường chuyển nhượng và sẽ nhanh chóng hoàn thành trước 30/8. Ngoài ra, “giáo sư” cũng tự tin vào sức mạnh của Arsenal: “"Chúng tôi là một tập thể tốt khi sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở hàng tiền vệ như Arteta và Cazorla hay Rosicky, cùng với đó là dàn cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn như Alex Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Coquelin, Wilsher…” 
 
4. Paris Saint-Germain sẽ ngừng mua sắm
 
 
Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định Paris Saint-Germain đã có đội hình đủ chiều sâu cho mùa giải năm nay, và kỳ chuyển nhượng mùa hè của đội bóng thủ đõ đã kết thúc. Thiago Silva, Ezequiel Lavezzi, Zlatan Ibrahimovic và Lucas Moura là 4 tân binh cực kỳ chất lượng được đưa về sân “công viên các hoàng tử” trong phiên chợ hè. Tuy nhiên, Paris Saint-Germain có khởi đầu không thật sự tốt tại Ligue 1 năm nay khi bị cầm hòa ở cả 2 trận đầu tiên.
 
 
Trung Dũng (ibongdavn.com)