Bong da

Giải khác

Chùm Sự Kiện Nổi Bật Sáng 23/8

Cập nhật: 23/08/2012 09:58 | 0

Bản án của Conte quá nhẹ, Vilanova khát danh hiệu hay Modric đã đặt một chân đến Real là những nội dung chính trong bản tin sáng ngày 23/8 của chúng tôi.

1. Bản án của Conte quá nhẹ
 
Vị thẩm phán nổi tiếng Piero Sandulli đã lên tiếng về vụ HLV của câu lạc bộ Juventus nộp đơn kháng án lệnh cấm hoạt động 10 tháng. Theo Sandulli, Conte nên im lặng và chấp nhận bản án của minh. Ông cho hay, HLV này đã rất may mắn khi không phải nhận lệnh cấm 3 năm cho hành  vi gian lận thể thao của mình.
 
2. Hoilett từ chối Liverpool, Newcastle và Sunderland để gia nhập QPR
 
 
Tân binh của QPR cho biết anh đã nhận được sự quan tâm của cả Liverpool, Newcastle và Sunderland trước khi đồng ý gia nhập đội bóng thuộc Scotland này. Hoilett vừa có màn ra mắt buồn trong thất bại 0-5 của QPR trước Swansea của Michael Laudrup.
 
3. Vilanova khát danh hiệu
 
 
Vị HLV 42 tuổi của Barcelona đang đứng trước cơ hội đoạt danh hiệu đầu tiên khi đối đầu với Real Madrid trong trận chung kết siêu cúp Tân Ban Nha đêm nay. Trong phát biểu mới nhất của mình Vilanova cho hay: “Tôi cảm thấy vô cùng tự tin trước trận chung kết này, nếu giành chức vô địch áp lực cho mùa giải mới sẽ giảm đi rất nhiều”.
 
4. Modric đã đặt một chân tới Real Madrid 
 
Thao giám đốc điều hành của CLB Dinamo Zagreb, Mamic thì việc tiền vệ của Tottenham chuyển sang Real Madrid đã sắp hoàn tất. "Tôi chắc chắn nó đã gần như được thực hiện (hợp đồng chuyển nhượng của Modric), vì vậy tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào về việc Luka sẽ chơi cho Madrid ở mùa giải tới, tất cả chỉ còn đợi thông báo chính thức".
 

Trung Dũng (ibongdavn.com)