Bong da

Giải khác

Chùm Sự Kiện Nổi Bật Sáng 22/8

Cập nhật: 22/08/2012 09:37 | 0

Tottenham đồng ý để Adebayor ở lại, De Rossi từ chối Man City, Cassano hoàn tất kiểm tra y tế ở Inter Milan là những nội dung chính trong bản tin sáng ngày 22/8 của chúng tôi.

1. Tottenham đồng ý để Adebayor ở lại

Cựu tiền đạo của Manchester City đã thi đấu cho câu lạc bộ thành London theo một bản hợp đồng cho mượn trước khi nhận được lời đề nghị chính thức từ Tottenham. Trong mùa giải 2011-12 Adebayor đã đóng góp 18 bàn thắng trong 37 trận.

2. De Rossi từ chối Man City, cam kết gắn bó với Roma
 

Man City đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản tiền lên tới 31 triệu Bảng. Tuy nhiên, tiền vệ Daniele De Rossi một lần nữa lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó với AS Roma thay vì đầu quân cho Man City ở kì chuyển nhượng mùa Hè này.

3. Angelo Henriquez được cấp giấy phép lao động.

Bản hợp đồng 18 tuổi của Manchester United đã chính thức được cấp giấy phép lao động trước khi di chuyển đến câu lạc bộ mới. Tiền đạo 18 tuổi này vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Universidad de Chile khi ghi 14 bàn sau 15 trận ra sân.

4. Cassano hoàn tất kiểm tra y tế ở Inter Milan
 

Cassano chuẩn bị hoàn tất thương vụ đầy bất ngờ khi quyết định chuyển sang thi đấu cho đội bóng cùng thành phố Inter Milan bằng buổi kiểm tra ý tế sáng nay. Theo tin mới nhận, tiền đạo 30 tuổi này đã hoàn thành tốt buổi kiểm tra ý tế.
 
 
Trung Dũng (ibongdavn.com)