Bong da

Giải khác

Chùm Sự Kiện Nổi Bật Sáng 05/09

Cập nhật: 05/09/2012 08:26 | 0

Arsenal gia hạn hợp đồng với Chamberlain, Di Matteo lọai Malouda khỏi Champions League của Chelsea, Man Utd đã từng hỏi mua Neymar... là những nội dung chính trong bản tin sáng ngày 05/09 của chúng tôi.

Ronaldo lên tiếng sau vụ "bỗng dưng buồn"

 

 
Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh không diễn trò để đòi hỏi hợp đồng mới, với những ưu đãi hậu hĩnh hơn. Anh viết: “Tôi bị cáo buộc là kẻ hám tiền nhưng đến một ngày các bạn sẽ biết đây không phải là sự thật. Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn khẳng định động lực, sự cống hiến của tôi dành cho CLB không hề suy giảm sau những chuyện đã qua. Tôi tôn trọng bản thân mình cũng như Real Madrid và sẽ làm hết sức có thể để đội bóng có được thành công”. 
 
Arsenal gia hạn hợp đồng với Chamberlain
 
 
Hôm qua, báo chí Anh đồng loạt khẳng định, đội bóng thành London đề nghị tài năng trẻ Oxlade-Chamberlain gia hạn hợp đồng. Đây có thể xem là động thái khá lạ, bởi hợp đồng của tiền vệ 19 tuổi này với Pháo thủ còn thời hạn tới 4 năm. Động thái này của Arsenal được giới chuyên môn đánh giá cao và cho rằng sẽ tác động tích cực tới tiền vệ Walcott, người đang có ý định ra đi, cũng như Wilshere, tài năng trẻ được một số đội bóng lớn mời chào.
 
Di Matteo lọai Malouda khỏi Champions League của Chelsea
 
 
Chelsea vừa công bố danh sách 25 cầu thủ đăng ký tham dự Champions League mùa này. Không mấy ngạc nhiêm khi cái tên Florent Malouda đã phải nhận "án tử" từ thuyền trưởng Roberto Di Matteo. Mùa Hè năm nay, với việc Chelsea đem về hàng loạt những tiền vệ chất lượng, đặc biệt là những cầu thủ chạy cánh tài năng như Marko Marin hay Kevin De Bruyen, Malouda dường như đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Di Matteo. Kỳ chuyển nhượng vừa qua, tiền vệ người Pháp cũng được liên hệ với một vài đội bóng nhưng rốt cuộc anh vẫn chẳng đi đâu. Tuy nhiên, ngay cả khi ở lại, tương lai của anh cũng chẳng mấy sáng sủa hơn.
 
Man Utd đã từng hỏi mua Neymar
 
 
Theo tiết lộ của tờ The Sun, Nhà ĐK Á quân Premier League đã đưa ra lời đề nghị mua Neymar trong thời điểm cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra là 38 triệu bảng. Số tiền này sẽ là mức chi kỉ lục trong lịch sử Man Utd. Đáng tiếc là tài năng trẻ người Brazil đã nói lời từ chối bởi anh muốn gắn bó cùng Santos tới hết mùa Hè 2014.
 
Van Persie sẽ chơi bất cứ vị trí nào nếu được yêu cầu
 
 
Trong nỗ lực tìm kiếm một chỗ đứng tại đội hình xuất phát của ĐT Hà Lan trong 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 sắp tới, Robin van Persie cho biết anh sẵn sàng đảm nhiệm bất cứ vị trí nào nếu được yêu cầu.
 
 
 
Trung Dũng (ibongda.vn)