Bong da

Các giải khác

Chùm ảnh: 20 mục tiêu mua sắm hot nhất mùa Đông

Cập nhật: 02/01/2012 17:15 | 0

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2012 đã chính thức mở cửa. Hãy cùng Bongdaplus.vn nhắm 20 mục tiêu nổi bật nhất bao gồm nhiều ngôi sao lớn như David Beckham, Frank Lampard, De Rossi...


 

Hulk – 25 tuổi – CLB: Porto – Vị trí: Tiền đạo – Giá trị hiện tại: 40 triệu bảng. Mặc dù mới ký hợp đồng 5 năm với Porto nhưng với việc được PSG đề nghị mua lại với giá 100 triệu bảng, nhiều khả năng Porto sẽ rời Porto trong tháng 1 này.

Daniele De Rossi - 28 tuổi – CLB: Roma – Vị trí: Tiền vệ – Giá trị hiện tại: 20 triệu bảng. Nhiều khả năng De Rossi sẽ phải ra đi bởi anh không còn nằm trong kế hoạch phát triển của Roma.

Cheik Tioté – 25 tuổi – CLB: Newcastle – Vị trí: Tiền vệ – Giá trị hiện tại: 15 triệu bảng. Gia nhập Chích chòe từ Twente với mức giá 3,5 triệu bảng, Tiote trở thành hợp đồng lãi nhất của Newcastle. Việc ra đi của Tiote hi vọng sẽ mang lại một khoản không nhỏ để HLV Alan Pardew "mua sắm".

Jan Vertonghen – 24 tuổi – CLB: Ajax – Vị trí: hậu vệ – Giá trị hiện tại: 10 triệu bảng. Là cầu thủ không thể thiếu của Ajax trong thời gian qua nhưng nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ Man City, Arsenal, Tottenham, đội bóng của Hà Lan sẽ chấp nhận để Vertonghen ra đi.

Nicolas Gaitán – 23 tuổi – CLB: Benfica – Vị trí: Cầu thủ chạy cánh – Giá trị hiện tại: 30 triệu bảng. Từng là chìa khóa để Benfica lọt vào vòng knock-out nhưng trước sự chèo kéo của Man United, rất có thể đội bóng của Bồ Đào Nha sẽ phải để Gaitan ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng.

Frank Lampard – 33 tuổi – CLB: Chalsea – Vị trí: Tiền vệ – Giá trị hiện tại: 8 triệu bảng. Dưới thời Villas-Boas, Lampard không còn giữ được vị trí. Báo chí Anh đăng tải thông tin "Người không phổi" đang tính đến việc tới Tottenham.

Lukas Podolski – 26 tuổi – CLB: Cologne – Vị trí: Tiền đạo – Giá trị hiện tại: 16 triệu bảng. Sau 15 trận tại Bundesliga, Poldi đã ghi được 14 bàn nên dù còn hợp đồng đến 18 tháng nhưng rất có thể Cologne sẽ bán Hoàng tử cho Arsenal nếu được giá.

Jack Rodwell – 20 tuổi – CLB: Everton – Vị trí: Tiền vệ – Giá trị hiện tại: 15 triệu bảng. Tài năng trẻ của Everton đang được khá nhiều CLB ở giải Ngoại hạng Anh săn đón. Tuy nhiên, nhiều khả năng Rodwell sẽ đến Man United để thay thế Darran Fletcher.

André Ayew – 22 tuổi – CLB: Marseille – Vị trí: Chạy cánh – Giá trị hiện tại: 12 triệu bảng. Chỉ còn 1 năm với Marseille nên Ayew đang được rất nheièu CLB ở châu Âu săn đón. Tuy nhiên, cầu thủ của Ghana cho biết chỉ nghĩ tới việc rời Marseille sau vòng chung kết CAN 2012.

David Beckham – 36 tuổi – CLB: Chưa có – Vị trí: Tiền vệ – Giá trị hiện tại: Tự do. Becks hiện đang tìm một bến đỗ mới sau khi chấm dứt hợp đồng với LA Galaxy hôm 31/12. Có tin Becks sẽ tới PSG nhưng cựu cầu thủ Real đã phủ nhận thông tin trên.

Milos Krasic – 27 tuổi – CLB: Juventus – Vị trí: chạy cánh – Giá trị hiện tại: 12 triệu bảng. Không tìm được chỗ đứng tại Juventus sau khi bất đồng quan điểm với HLV Antonio Conte nên Krasic đang tính chuyện ra đi.

Carlos Tevez – 27 tuổi – CLB: Man City – Vị trí: Tiền đạo – Giá trị hiện tại: 35 triệu bảng. Tương lai của Tevez tại Man City đã kết thúc sau vụ từ chối vào sân thay người tại Champions League. Hiện Tevez đang được Milan và PSG mời chào.

Yann M'Vila – 21 tuổi – CLB: Rennes – Vị trí: Tiền vệ – Giá trị hiện tại: 30 triệu bảng. Hiện có Man United, Arsenal và Real đang muốn có M'Vila. Tuy nhiên, cái giá 30 triệu bảng sẽ khiến nhiều CLB bỏ cuộc.

Fernando Torres – 27 tuổi – CLB: Chelsea – Vị trí: Tiền đạo – Giá trị hiện tại: 25 triệu bảng. Bỏ ra 50 triệu bảng để mua hồi tháng 1 năm ngoái từ Liverpool, Chelsea đã bị lỗ nặng bởi Torres thường xuyên tịt ngòi. Dù HLV Villas-Boas khẳng định không bán El Nino nhưng việc chân sút người Tây Ban Nha rời Stamford Bridge là khá cao.

Neymar – 19 tuổi – CLB: Santos – Vị trí: Tiền đạo – Giá trị hiện tại: 35 triệu bảng. Tương lai của Neymar được báo chí đồn thổi rất nhiều, trong đó đặc biệt là Barca và Real. Song với bản hợp đồng có thời hạn đến 2014, Barca và Real sẽ phải chi mạnh tay phá vỡ hợp đồng nếu muốn có Neymar.

Gary Cahill – 26 tuổi – CLB: Bolton – Vị trí: hậu vệ – Giá trị hiện tại: 7 triệu bảng. Có rất nhiều đội bóng đang nhòm ngó Cahill, trong đó có những cái tên nổi bật như Arsenal, Tottenham.

Marco Borriello – 29 tuổi – CLB: Roma – Vị trí: Tiền đạo – Giá trị hiện tại: 10 triệu bảng. Dưới thời Luis Enrique, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Roma trong 2 mùa liên tiếp không còn được trọng dụng. Hiện tại có Juventus và Marseille muốn có anh.

Moussa Sow – 25 tuổi – CLB: Lille – Vị trí: Tiền đạo – Giá trị hiện tại: 16 triệu bảng. Sow đã có 25 bàn sau 32 trận tại Ligue 1 mùa trước. Chính phong độ cao của chân sút 25 tuổi này khiến nhiều CLB tại giải Ngoại hạng Anh muốn có anh.

Eden Hazard – 20 tuổi – CLB: Lille – Vị trí: Tiền vệ/chạy cánh – Giá trị hiện tại: 30 triệu bảng. Dù được khá nhiều CLB quan tâm nhưng với giá 30 triệu bảng, Hazard sẽ gặp khó khăn trong việc ra đi.

Didier Drogba – 33 tuổi – CLB: Chelsea – Vị trí: Tiền đạo – Giá trị hiện tại: 5 triệu bảng. Không còn ở giai đoạn đỉnh cao, Drogba đang được các đại gia ở châu Á mời chào. Một đội bóng của Trung quốc khẳng định đang tiếp cận và chấp nhận trả "Voi rừng" mức lương cao nhất thế giới (khoảng 300.000 bảng/tuần).

bongdaplus.vn