Bong da

cac-giai-khac

Chính thức: Guus Hiddink dẫn dắt Anzhi 1 năm rưỡi

Cập nhật: 17/02/2012 19:15 | 0

BLĐ Anzhi thông báo, HLV Guus Hiddink sẽ trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng nước Nga với mức lương vô cùng hấp dẫn.





Trước đó, tưởng như Anzhi đã chọn Fabio Capello - cựu HLV ĐT Anh sau khi báo chí Nga đưa rất nhiều thông tin, hình ảnh của chiến lược gia người Italia ở xứ Bạch Dương. Nhưng không, Guus Hiddink mới là người ngồi vào chiếc ghế nóng mà cựu HLV Yuri Krasnozhan để lại.

Theo tin từ Voetbal International, Hiddink chính thức trở thành thuyền trưởng mới của Anzhi với bản hợp đồng có thời hạn một năm rưỡi và mức lương mà chiến lược gia người Hà Lan nhận được là 8,3 triệu bảng/năm.


Hiddink sẽ thành công ở Anzhi?

Mùa năm ngoái Anzhi chỉ đứng thứ 7 trong nhóm 8 đội tranh chức VĐQG Nga và điều đó khiến ông chủ Kerimov không thể hài lòng. Kerimov muốn biến Anzhi trở thành thế lực của bóng đá Nga và vươn ra tầm châu Âu. Hơn nữa ông cần một người có thể xây dựng chiến lược phát triển cho Anzhi trong tương lai. Chính vì lẽ đó mà sau khi cân nhắc, Kerimov quyết định chọn Hiddink thay vì Capello.

Anzhi là đội bóng thứ 14 trong sự nghiệp huấn luyện của Hiddink. Trước đó ông từng đạt nhiều danh hiệu khi dẫn dắt PSV, Real Madrid, Chelsea và đặc biệt giúp cho Hàn Quốc trở thành đội tuyển châu Á đầu tiên cán đích ở vị trí đệ tứ anh hào Thế giới.

bongdaplus.vn