Bong da

cac-giai-khac

Chấm điểm Ajax 0-2 Man United: Sự trở lại của De Gea

Cập nhật: 17/02/2012 10:15 | 0

Với sự trở lại của hàng loạt trụ cột, Man United không gặp bất cứ khó khăn nào khi đánh bại Ajax. Trong đó, De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất.




Tới Amsterdam ArenA, Man United có sự trở lại của bộ 3 tiền vệ Nani, Ashley Young và Tom Cleverley. Mặc dù trong giai đoạn khó khăn nhưng bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng dễ dàng 2-0.

Trong những phút đầu hiệp 2, Man United đẩy cao tốc độ trận đấu và họchỉ mất hơn 15 để có bàn thắng mở tỉ số. Tận dụng sai lầm của hàng thủAjax, Nani cướp bóng bên cánh phải rồi căng ngang cho Ashley Young. Saupha khống chế hạ gục hậu vệ Ajax, tiền vệ mới trở lại sau chấn thươngtung cú sút chìm hạ gục Vermeer đưa Man United vươn lên dẫn trước. Chínhbàn thắng khai thông thế bế tắc này khiến Young được đánh giá là cầuthủ chơi năng nổ nhất trận với 7 điểm.



Trên hàng công, với pha bật tường như đá tập để Chicharito ghi bàn, Rooney cũng được đánh giá cao với 7 điểm, bằng điểm so với Phil Jones. Cầu thủ kém nhất trận của Quỷ đỏ là Nani khi anh không phát huy khả năng điều bóng cho tuyến trên. Dù có được 6 điểm nhưng de Gea lại được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất khi liên tục hóa giải các pha dứt điểm bên phía đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, Sulejmani là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất và được Goal đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 6,5 điểm. Thường xuyên mắc lỗi vị trí dẫn đến bàn thua thứ nhất, Siem de Jong là cầu thủ chơi dở nhất trận với 6 điểm.

Điểm số cụ thể của Goal

Ajax: Vermeer:
7 - Koppers: 4 - Vertonghen: 6 - Alderweireld: 5 - Anita: 6 - Eriksen: 6,5 - Aissati: 5,5 - Siem de Jong: 6 -Özbiliz: 5 - Bulykin: 4 - Sulejmani: 6,5.
Dự bị: Boilesen: 6,5; Ricardo van Rhijn: 5,5

Man Utd:
de Gea: 6 - Fabio Da Silva: 6 – Evans: 6 - Phil Jones: 7 – Ferdinand: 6 - Ashley Young: 7 – Carrick: 5,5 – Nani: 5,5 – Cleverley: 6 – Chicharito: 6,5 – Rooney: 7.
Dự bị: Valencia: 6,5 – Scholes: 6

bongdaplus.vn