Bong da

Giải khác

Cậu bé vàng Maradona bị xua đuổi

Cập nhật: 11/07/2012 08:43 | 0

Khoảng thời gian vừa làm vừa chơi tại thiên đường du lịch Dubai của huyền thoại bóng đá Maradona đã chính thức kết thúc khi ông vừa bị CLB Al Wasl sa thải.

Theo thông tin trên tờ Daily Mail, huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona đã bị BLĐ CLB Al Wasl sa thải chỉ sau đúng 1 mùa giải dẫn dắt đội bóng. Nguyên nhân là bởi thành tích thi đấu quá yếu kém của CLB Dubai.

 

Còn nhớ hồi tháng Năm năm ngoái, Cậu bé vàng đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV CLB Al Wasl. Tuy nhiên sau 1 năm dẫn dắt đội bóng này, Maradona không có thấy bất cứ sự khởi sắc nào. Thay vào đó Al Wasl liên tục thi đấu thụt lùi. Ở Pro-League, đội quân của HLV Maradona chỉ cán đích ở vị trí thứ 8. Trong 2 giải đấu President's Cup và Emirates Cup, CLB này cũng bị loại.

 

 

Sự ra đi của Cậu bé vàng đã được báo hiệu từ tháng trước. Do thành tích yếu kém của CLB, toàn bộ BLĐ Al Wasl cũ đã phải từ chức. Ngay khi có BLĐ mới, một cuộc họp khẩn cấp đã được tổ chức.

 

“Hội đồng Giám đốc của Al Wasl Football Company đã tổ chức họp mặt vào hôm nay (thứ Ba) nhằm đánh giá khả năng làm việc của đội ngũ BHL dưới quyền HLV Maradona. Quyết định cuối cùng được đưa ra là Al Wasl sẽ chấm dứt mọi thỏa thuận với chiến lược gia Argentina và đội ngũ nhân viên kỹ thuật của ông”, trích một thông báo từ CLB Dubai.

 

Tại thời điểm bị sa thải, HLV Maradona vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB Al Wasl. Những thông tin cụ thể của vụ việc này chưa được tiết lộ. Song nhiều khả năng Cậu bé vàng cũng được đền bù một khoản “kha khá”.

 

Nguồn: Bongdaso.com