Bong da

cac-giai-khac

Capello sang Nga đàm phán với Anzhi

Cập nhật: 12/02/2012 23:15 | 0

Báo Sport Express của Nga cho biết HLV Fabio Capello hiện đang có mặt ở Moscow để thảo luận việc dẫn dắt Anzhi Makhachkala.




Tờ báo này khẳng định vị chiến lược gia người Italia đã đến thủ đô của Nga hôm thứ Bảy để thảo luận đề nghị hấp dẫn mà Anzhi đưa ra. Trước đó, hôm thứ Tư, Capello gây sốc với quyết định từ chức HLV trưởng ĐT Anh vì bất đồng quan điểm vụ LĐBĐ Anh tước băng thủ quân của John Terry.

Kể từ đó, Capello đã đi du lịch ở Thụy Sĩ sau khi tuyên bố rằng ông muốn nghỉ ngơi một thời gian rồi mới trở lại công việc. Nhưng có vẻ như Capello đã bị lung lay trước lời mời dẫn dắt đội bóng của CH Dagestan.

Một số nguồn tin vào sáng Chủ nhật (12/2) nói rằng, ông chủ Suleyman Kerimov của Anzhi sẵn sang sa thải HLV đương nhiệm là Yuri Krasnozhan, người mới được bổ nhiệm chưa đầy 2 tháng, để dọn đường cho Capello đến đây.

Krasnozhan đã ký một hợp đồng 5 năm với Anzhi hồi tháng 12/2011 nhưng Kerimov dường như vẫn có ý hướng đến những chiến lược gia tên tuổi của làng túc cầu. Vị tỷ phú đầy tham vọng này từng liên hệ để mời Rafa Benitez và Guus Hiddink nhưng không thành công.

bongdaplus.vn