Bong da

Giải khác

Bản tin giờ chót đêm 5, rạng sáng 6/9

Cập nhật: 05/09/2012 19:15 | 0

Andy Carroll gặp chấn thuơng, Man Utd tiếp xúc Damiao, Lyon hỏi mua lại Malouda, Javi Garcia chính thức ra mắt Man City là những nét chính trong bản tin giờ chót đêm mùng 5, rạng sáng mùng 6 tháng 9.

 

Andy Carroll phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương

 

Andy Carroll bất ngờ gặp vận đen

 

West Ham đón nhận tin không vui khi tiền đạo tân binh Andy Carroll dính chấn thương gân kheo vào có thể phải rời xa sân cỏ tới 6 tuần. HLV Sam Allardyce hi vọng với thể trạng tốt, Carroll sẽ hồi phục chấn thương sớm hơn thời gian dự kiến. Tuy nhiên, chắc chắn chân sút 23 tuổi này sẽ không thể góp mặt ít nhất trong 3 trận đấu tới với Sunderland, QPR và Arsenal.

 

Đại diện M.U tiếp xúc Damiao ở sân bay

 

Damiao sắp trở thành Quỷ đỏ?

 

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã gặp gỡ Leandro Damiao tại sân bay Sao Paulo như một động thái chuẩn bị cho các cuộc đàm phán chính thức vào tháng Giêng năm sau.

 

Lyon muốn mua lại Malouda từ Chelsea

 

Malouda sẽ hồi hương?

 

BLĐ Lyon vừa đề nghị Chelsea nhượng lại cầu thủ chạy cánh Florent Malouda. Cầu thủ chạy cánh người Pháp mới đây cũng không có tên trong danh sách dự Champions League mùa này của The Blues.

 

Javi Garcia ra mắt Man City

 

Javi Garcia chính thức là người của Man City

 

Tiền vệ Javi Garcia đã chính thức cập bến Etihad vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Và trong buổi ra mắt màu áo CLB, ngôi sao người TBN đã tỏ ra rất tự hào khi được góp mặt trong đội hình của một đội bóng lớn nhất nước Anh.

 

 

Quốc Truởng (ibongdavn.com)