Bong da

cac-giai-khac

AFC Cup - 16h10 ngày 6/3: SLNA vs Terengganu

Cập nhật: 06/03/2012 15:15 | 0

Không hẹn mà gặp, cả SLNA và Terengganu đến từ Malaysia đều cho biết, họ sẽ sử dụng đội hình 2 trong trận đấu chiều nay. Những khó khăn ở giải quốc nội buộc 2 đội phải đưa những “kép phụ” ra sân. Nhưng điều đó lại hứa hẹn một cuộc đọ sức nảy lửa giữa những cầu thủ trẻ, ít được ra sân thi đấu.




Với những khó khăn đang gặp phải tại V-League 2012 (đứng thứ 6 trên BXH), SLNA buộc phải tính toán làm sao có thể bảo toàn được lực lượng mạnh nhất, phục vụ cho tham vọng bảo vệ ngôi vị quán quân VĐQG. Thế nên cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi nhìn vào danh sách 18 cầu thủ SLNA đăng ký cho trận đấu gặp Terengganu, vắng rất nhiều trụ cột. Trọng Hoàng, Huy Hoàng, Viết Nam, Bebbe, Abass không có tên và thay vào đó là nhiều cầu thủ trẻ như Thế Cường, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh sẽ chơi bên cạnh Ngọc Luận, Sơn Hà, Ngọc Mạnh, Ngọc Anh… và đội trưởng Quang Tình.

Vấn đề khiến HLV Hữu Thắng băn khoăn lúc này là có nên sử dụng tiền vệ công Hector hay không. Theo tìm hiểu, để làm vừa lòng khán giả thành Vinh cũng như hy vọng vào 1 trận thắng, Hector nhiều khả năng sẽ được đôn lên đá tiền đạo cùng Ngọc Anh.

Bên phần sân đối diện, Terengganu cũng chẳng mặn mà tung ra đội hình mạnh nhất. Trong buổi họp kỹ thuật trưa qua (5/3), HLV Mat Aris phát biểu: “Hiện tại chúng tôi đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Malaysia nên Terengganu phải có những điều chỉnh về lực lượng ở AFC Cup. Những cầu thủ thường xuyên ngồi ghế dự bị sẽ được sử dụng trong trận gặp SLNA”. Trong đội hình của Terengganu có một số cầu thủ đang thuộc biên chế ĐTQG Malaysia như thủ môn Ramli, tiền đạo Shamsuddin… Nhưng nhiều khả năng, chỉ có Ramli được xếp thi đấu còn Shamsuddin sẽ ngồi ngoài, dưỡng sức cho các trận đấu tại giải VĐQG.

Với những diễn biến căng thẳng, quyết liệt tại V-League 2012, SLNA đang bị tụt lại phía sau, và bây giờ khi đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, đội bóng xứ Nghệ sẽ có những tính toán làm sao cho hợp lý. Như thế, ở trận đấu chiều nay, khi cả hai đều có tâm trạng “chân một nơi, hồn một phương”, thì việc họ níu chân nhau rất dễ xảy ra.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Ngọc Luận, Sơn Hà, Ngọc Mạnh, Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc, Quang Tình, Thế Cường, Ngọc Anh, Hector.
Terengganu: Ramli, Safii, M.Yousof, Nawawi, M.Muhamad, Ashari, Alwi, Jusoh, Mohamad, Mamat, Kamaruddin.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Bongdaplus.vn