Bong da

cac-giai-khac

5 ngôi sao của tuyển Chile bị treo giò 10 trận

Cập nhật: 21/12/2011 12:15 | 0

LĐBĐ Chile (ANFP) thông báo chính thức, 5 cầu thủ trốn trại ở VL World Cup 2014 sẽ bị treo giò 10 trận ở tất cả mọi giải đấu.




Sự việc xảy ra trước 2 trận đấu quan trọng của Chile tại VL World Cup2014 khu vực Nam Mỹ với Uruguay và Paraguay. Theo HLV Claudio Borghi, 5cầu thủ vô kỷ luật trên đã không chấp hành nghiêm lệnh của BHL, trốnkhỏi trại tập trung để uống rượu, chơi bời trác táng và tất cả xứng đángphải nhận án phạt cao nhất để răn đe mọi trường hợp tương tự trongtương lai.

5 cầu thủ Chile phải nhận án phạt nghiêm khắc trên là Gonzalo Jara (WestBrom), Jean Beausejour (Birmingham), Carlos Carmona (Atalanta), ArturoVidal (Juventus) và Jorge Valdivia (Palmeiras).

"Án phạt cấm thi đấu 10 trận cho 5 cầu thủ trên được áp dụng ngay lậptức sau khi quyết định này được thông qua. Họ sẽ không được thi đấu ởtất cả các giải của đội trẻ, ĐTQG trong những trận đấu chính thức lẫngiao hữu", LĐBĐ Chile (ANFP) thông báo chính thức.

Hiện tại, Chile đang đứng thứ 5 trên BXH với 6 điểm sau 4 trận, xếp sauUruguay, Argentina và Venezuela tại Vòng loại World Cup 2014 khu vực NamMỹ.

Ở lượt trận tới, Chile sẽ phải làm khách trên sân của Bolivia và Venezuela.

bongdaplus.vn