Bong da

Các giải khác

07h30 ngày 17/3: All Boys vs Godoy Cruz

Cập nhật: 16/03/2012 12:15 | 0

Tinh thần thi đấu và sự đồng lòng sẽ là điểm tựa của cả hai đội bóng All Boys và Godoy Cruz.


All Boys và Godoy Cruz không thuộc hàng ngũ những CLB hàng đầu của bóng đá Argentina, cũng chẳng phải là những đội có tiếng tăm trong quá khứ. Chính vì thế mà All Boys cũng như Godoy Cruz không có trong đội hình những tên tuổi sáng giá, có sức hút đối với giới hâm mộ. Tinh thần thi đấu và sự đồng lòng sẽ là điểm tựa của cả hai đội bóng này. Hàng thủ All Boys có thể trông cậy vào lão tướng 34 tuổi Quiroga từng chơi bóng ở châu Âu cho Wolfsburg (Đức). Trong khi đó, Godoy Cruz hy vọng nhiều vào bộ đôi tấn công Ramirez và Caruso.

Mùa giải tại Argentina chỉ mới bắt đầu, nhưng cả Godoy Cruz lẫn All Boys đều hiểu không thể đợi nước đến chân mới chịu nhảy. Cần phải tích lũy điểm ngay từ bây giờ, để trước nhất là hướng tới mục tiêu trụ hạng, sau đó mới tính đến những thành tích cao hơn. Hiện tại, sau 5 vòng đầu tiên tại giải vô địch Argentina, All Boys xếp thứ 5 với 8 điểm nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 16 (trong số 20 CLB) là Godoy Cruz có 3 điểm.

Godoy Cruz hiểu rằng nếu thắng thì họ sẽ vươn lên ngang bằng điểm với All Boys, nhưng để làm được điều đó trên sân đối phương quả không dễ dàng. All Boys mới chỉ thua 1 trận từ đầu mùa và được xem là trội hơn Godoy Cruz theo đánh giá của giới chuyên môn. All Boys: Cambiasso; Soto, Dominguez, Vella, Quiroga; Barrientos, Zapata, Sanchez, Rodriguez; Ferreyra, Matos.
Godoy Cruz: Ibanez; Sanchez, Curbelo, Ceballos, Garcia; Falcon, Villar, Rojas, Lertora; Ramirez, Caruso.

DỰ ĐOÁN: 1-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Bongdaplus.vn