Bong da

Các giải khác

07h15 ngày 15/2: Zamora Barinas vs Boca Juniors

Cập nhật: 14/02/2012 10:15 | 0

Trong khi Zamora Barinas mới lần đầu tiên dự vòng bảng Copa Libertadores thì Boca Juniors là người khổng lồ của giải đấu này. Sự khác biệt về kinh nghiệm nhiều khả năng sẽ giúp Boca giành chiến thắng.


Tháng 1/2011, Boca bổ nhiệm HLV Julio Falcioni lên dẫn dắt đội bóng. Có thể nói đây là quyết định sáng suốt, mang đến thành công cho Boca tới thời điểm này. Thực tế, Julio Falcioni đã xây dựng ở Boca thứ bóng đá dù không đẹp mắt nhưng luôn đề cao tính thực dụng và hiệu quả, giống như những gì ông đã làm ở Banfield trước đó. Bằng chứng, ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt Boca thì Falcioni đã giúp đội bóng này chấm dứt 3 năm khát danh hiệu bằng chức vô địch Argentina-Apertura 2011. Mùa giải đó, đội chủ sân La Bombonera đăng quang với thành tích bất bại (thắng 12, hòa 7). Chưa hết, họ cũng là CLB để thủng lưới ít nhất với chỉ vỏn vẹn 6 lần phải vào lưới nhặt bóng. Không ai ngoài Falcioni đã thổi làn gió mới ấy vào Boca.

Mùa giải năm nay, những trụ cột từng mang tới thắng lợi cho Boca mùa trước như thủ thành Orion hay hậu vệ lão tướng Schiavi vẫn duy trì được phong độ ổn định. Thầy trò HLV Falcioni đang đi đúng quỹ đạo chiến thắng. Ngay vòng đầu tiên của Clausura 2012, Boca đã đánh bại Olimpo 2-0. Trong 2 trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới với đại kình địch River Plate, Boca cũng thắng cả 2 trận và không để thủng lưới bàn nào.

Tóm lại, Boca đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng bảng Copa Libertadores 2012. Ngoài phong độ cao cùng một đội hình gắn kết, một điểm mạnh nữa của Boca là họ có rất nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này. Nên nhớ, Boca đã 6 lần vô địch Copa Libertadores. Ngoài ra họ còn có 3 lần lọt vào trận chung kết. ở giải đấu như Copa Libertadores thì yếu tố kinh nghiệm trận mạc luôn rất quan trọng.

Trong khi Boca là “người khổng lồ” ở giải vô địch các CLB Nam Mỹ thì Zamora Barinas chỉ mang phận lính mới. Đây mới là lần đầu tiên đội bóng Venezuela được góp mặt ở đấu trường này. Không chỉ thua kém Boca về yếu tố đẳng cấp, kinh nghiệm, cả phong độ của Zamora Barinas cũng không thể bì với đội bóng Argentina. Cụ thể, trong 17 trận gần nhất của Zamora Barinas thì họ chỉ thắng vỏn vẹn 3. Trước một đối thủ kém tầm như thế, Boca nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng ngay trên sân khách. Zamora Barinas: Teran; Semperena, Rodríguez, Galezo, Vargas; Gonzalez, Zafra, Briceno, Perez; Torres, Yanez.
Boca Juniors: Orion; Schiavi, Rodríguez, Roncaglia, Insaurralde, Rivero, Erviti, Somoza, Chavez, Mouche, Cvitanich.

DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Bongdaplus.vn