Bong da

Giải khác

00h00 ngày 24/07/ 2012 sân Ullevi: GAIS vs Malmo

Cập nhật: 23/07/2012 08:30 | 0

+GAIS: Mujcic và Angelin không thể ra sân thi đấu. +Malmo: Không gặp vấn đề về lực lượng.

 

Mặc dù giải VĐQG Thụy Điển mới chỉ trôi qua được một nửa, song có thể nhận định cơ hội để GAIS trụ hạng thành công là không nhiều. Với chỉ một chiến thắng duy nhất sau 15 vòng đấu, họ đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Trên sân nhà, GAIS cũng không thể hiện được gì nhiều khi không thắng cả 4 vòng đấu vừa qua và điều quan trọng là trong khi những cái tên khác như Orebro hay Gefle đều có những dấu hiệu khởi sắc, thì hầu như GAIS vẫn chưa thể tìm ra phương cách để giải quyết tình hình bết bát hiện tại.

 

 

Trong bối cảnh đó, Malmo đang trải qua một mùa giải  khá thành công. Sau 15 vòng đấu ở giải VĐQG Thụy Điển, họ có được 8 chiến thắng, chỉ để thua 4 trận và đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Điếm nhấn trong thành công của Malmo chính là họ vẫn đang duy trì được sự ổn định trên sân khách cũng như sân nhà. Thất bại 1-2 trên sân của Orebro ở vòng 13 là trận thua duy nhất của họ trong 10 trận vừa qua và hiện tại, họ chỉ còn cách đội đầu bảng Elfsborg 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Điều đó có nghĩa là 3 điểm trong trận đấu này sẽ giúp Malmo áp sát ngôi đầu.

Toàn thắng cả 2 trận đối đầu gần đây, Malmo luôn rất tự tin trong những lần chạm trán với GAIS. Dù cho phải làm khách ở trận đấu này, song mục tiêu của Malmo vẫn là một chiến thắng để bảo toàn vị trí thứ 2, đồng thời áp sát ngôi đầu của Elfsborg . Với phong độ hiện tại của Malmo, dù cho được thi đấu trên sân nhà, song cơ hội để GAIS kiếm điểm là gần như không thể.

Đội hình dự kiến:

GAIS: Sillanpaa, Ekunde, Johansson, Angus, Lundgren, Wanderson, Gustafsson, Bassombeng, Ayarna, Tornblad, Celik.

Malmo: Melicharek, Vinzents, Halsti, Ricardinho, Jansson, Aubynn, Hamad, Tuoma, Larsson, Figueiredo, Mehmeti.

 

 

Nguồn: xbongda.vn