Bong da

Giải khác

00h00 ngày 10/7: Orebro vs Malmo

Cập nhật: 09/07/2012 08:19 | 0

00h00 ngày 10/07/2012 sân Eyravallen: Orebro vs Malmo (-0.98*3/4:0*0.90)


Orebro đang trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn. Chiến thắng 1-0 trước GAIS ở vòng đấu vừa qua là trận thắng đầu tiên của họ ở giải VĐQG sau 13 lượt trận (thua tới 8 trận) trong khi trên sân nhà, Orebro cũng không thể hiện được gì nhiều khi để thua tới 4 trong số 6 trận kể từ đầu giải. Kết quả đó khiến họ đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Sự chuệch choạc của hàng công cùng với việc hàng thủ liên tục mắc những sai lầm khiến Orebro rơi vào hoàn cảnh như hiện tại.

 



Malmo đang khởi đầu mùa giải năm may một cách khá ấn tượng. Sau 13 vòng đấu, họ có được 7 chiến thắng, chỉ để thua 2 trận và đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Điếm nhấn trog thành công của Malmo chính là họ vẫn đang duy trì được sự ổn định trên sân khách cũng như sân nhà. Con số thống kê cho thấy họ đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp (tính trên mọi mặt trận) và 4 trận phải rời xa sân nhà gần nhất, Malmo cũng đều ra về với những kết quả rất khả quan.
 
Trong 9 trận đối đầu gần đây, Orebro chỉ có một trận hòa duy nhất trước Malmo và nhận tới 8 thất bại. Trên sân nhà, họ cũng để thua liên tục cả 4 trận tiếp đón Malmo gần nhất. Con số thống kê này là quá đủ để chứng tỏ được sự vượt trội của các cầu thủ khách trong quá khứ và ở thời điểm hiện tại, điều đó cũng đang được thể hiện rõ ràng hơn bao giờ hết. Dù có phải thi đấu trên sân khách, song mục tiêu của Malmo vẫn là 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi nhì bảng.

Đội hình dự kiến:

Orebro: Sandqvist, Wikstrom¸ Anttonen¸ Wowoah, Berisha, Grahn, Bamberg, Astvald¸ Saied, Atashkadeh¸ Haddad.

Malmo: Melicharek, Vinzents, Halsti, Ricardinho, Jansson, Aubynn, Hamad, Tuoma, Larsson, Figueiredo, Mehmeti.

 

 

Nguồn: Tipbet.vn