Bong da

Giải khác

Hai "ông lớn" Brazil nhảy vào cuộc đua giành Kaka

Cập nhật: 30/11/2012 14:15 | 0

Tương lai của tiền vệ người Brazil, Kaka tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi báo giới liên tục nói về chuyện đi ở của cầu này tại Real Madrid.

 

Theo tờ Marca, nhiều khả năng ngôi sao Real Madrid sẽ hồi hương trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Mà theo đó, một loạt CLB hàng đầu tại Brazil đều đang rất quan tâm đến Kaka. Đáng chú ý trong đó là màn săn đón từ nhà ĐKVĐ Copa Libertadores, Corinthians.

Tuy vậy, theo  lời khẳng định từ BLĐ Corinthians, trở ngại lớn nhất với họ là thuyết phục Kaka đồng ý gia nhập đội bóng.

 



Cùng với Corinthians, một CLB khác tại Brazil là Sao Paulo cũng đang hy vọng sẽ có được chữ ký của Kaka. Thực tế, lãnh đạo  Sao Paulo rất kỳ vọng với sự tái xuất của Kaka, đội bóng sẽ giành lại được vinh quang như thời kỳ hoàng kim trước đây.

Mặc dù vậy vấn đề tiền bạc sẽ là thử thách mà Sao Paulo phải khắc phục nếu như muốn Kaka quay trở lại thi đấu. Chính phát ngôn viên của Sao Paulo đã khẳng định, cách duy nhất để mua về Kaka là hợp tác với bên thứ ba.

Không chỉ có Corinthians và Sao Paulo, Santos cũng đang rất quan tâm đến Kaka. Theo nhận định từ nhiều người, Kaka sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Neymar trong trường hợp chân sút này ra đi.

 

 

Nguồn: bongdaplus.vn