Bong da

bong-da-trong-nuoc

Vòng 4: Gian nan hành trình di chuyển

Cập nhật: 02/02/2012 19:15 | 0

Những ngày sau Tết, việc người dân ồ ạt di chuyển từ Bắc vào Nam khiến các phương tiện giao thông trở thành cơn sốt.


Vì thế, việc đi lại của các đội bóng từ phía Bắc vào Nam trong thời điểm này gặp rất nhiều khó khăn.
Còn nhớ hôm mùng 4 Tết, khi di chuyển vào TP.HCM thi đấu vòng tứ kết Cúp QG, thầy trò HLV Triệu Quang Hà của Thanh Hóa đã phải đi trên chuyến bay lúc 2 giờ sáng và về đến khách sạn là gần 5 giờ, nên cả ngày hôm sau, tất cả đội hầu như dành hết thời gian cho mỗi một việc: ngủ!

Rạng sáng hôm qua (1/2), CLB Hà Nội cũng đã có chuyến bay nửa đêm về sáng như thế từ Hà Nội vào TP.HCM, dù giờ bay của họ có sớm hơn Thanh Hóa một chút: gần 1 giờ sáng. Vào đến nơi, di chuyển về tập trung tại trung tâm Thành Long lúc gần 4 giờ sáng là cả đội lăn ra ngủ mê mệt. Chiều qua, các cầu thủ Hà Nội đã bước vào buổi tập nhẹ để làm quen thời tiết của phương Nam. Nhưng dù gọi là tập nhẹ thì các cầu thủ CLB Hà Nỗi vẫn phải… lè lưỡi vì sự thay đổi khí hậu đột ngột, khi đang từ nơi quá lạnh vào tập luyện và thi đấu dưới cái nắng gay gắt của phương Nam. Cũng may là chuyến làm khách gặp B.Bình Dương vào cuối tuần này, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Vinh có thể ra quân với lực lượng mạnh nhất. Điều ông Vinh lo nhất lúc này là thời tiết và không khí Tết vẫn còn ảnh hưởng đến thể lực của các học trò.

Trong khi đó, 9 giờ tối nay, V.Hải Phòng sẽ đáp chuyến bay từ Hải Phòng vào TP.HCM và đến nơi có lẽ cũng vào nửa đêm. Chiều mai, đội sẽ có buổi tập làm quen với thời tiết và sân bãi ở TP.HCM cho cuộc đối đầu với chủ nhà Sài Gòn FC vào cuối tuần. Đây cũng là trận ra mắt của HLV Lê Thụy Hải sau khi ông về nắm đội bóng đất Cảng trong những ngày đầu Xuân. Vì thế, người hâm mộ và giới chuyên môn cũng đang háo hức chờ xem liệu vị HLV họ Lê có kịp thổi một luồng sinh khí mới vào V.Hải Phòng chỉ sau vài ngày cầm quân?

Bongdaplus.vn