Bong da

Việt Nam

Tổng hợp trước vòng 13: Thời khắc sinh tử

Cập nhật: 28/06/2013 17:05 | 0

Vòng đấu áp chót của giải hạng Nhất đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi cả 4 cặp đấu đều là những trận cầu sinh tử, quyết định sự thành công hay thất bại của các CLB.

Tổng hợp trước vòng 13: Thời khắc sinh tử
Tổng hợp trước vòng 13: Thời khắc sinh tử

Trong trận đấu giữa 2 đội đang dẫn đầu BXH, QNK.QN đã hạ quyết tâm đánh bại Than.QN  để chính thức giành vé lên hạng sớm 1 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo đang có chuỗi 6 trận bất bại (thắng 4, hòa 2) nên việc họ sớm hoàn thành mục tiêu là không hề xa vời. Dù vậy, Than.QN không thể là đối thủ dễ bị bắt nạt và QNK.QN sẽ phải vào trận với sự tập trung cao nhất. Nên nhớ, đối thủ gần nhất hạ được QNK.QN chính là Than. QN.

XSKT.CT và HV.AG cũng có một cuộc đọ sức sinh tử. Nếu không có 3 điểm, giấc mơ V-League của XSKT.CT sẽ trở nên xa vời trong khi HV.AG cũng muốn thắng để tiếp tục giữ vị trí giành vé thăng hạng.

Trận đấu giữa CS.ĐT và đội chót bảng Hà Nội cũng rất nóng bỏng khi đội chủ sân Cao Lãnh đang có tình cảnh khá giống XSKT.CT kể trên, còn đội khách đang dồn tối đa khả năng cho màn chạy trốn tử thần. Nếu Hà Nội thất bại, TDC.BD sẽ hưởng lợi nếu họ hạ được Bình Định FC.

Hà Nội nỗ lực thoát hiểm
Thắng 2-1 trước Hùng Vương An Giang ở vòng 12, nhưng đội Hà Nội vẫn nằm ở khu vực nguy hiểm khi đứng chót bảng xếp hạng với 9 điểm. Thế nên, sau trận thắng, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã di chuyển vào TP.HCM và tập trung luyện quân ở Thành Long từ tối 23/6. Chiều qua, đội Hà Nội đã di chuyển xuống Cao Lãnh để chuẩn bị cho cuộc so kè với chủ nhà Cao Su Đồng Tháp vào cuối tuần. Mục tiêu của đội Hà Nội là phải có điểm ở trận này.

DANH SÁCH TREO GIÒ
Duy Phương (HV.AG), Hải Huy (Than.QN), Văn Thuận, Mạnh Toàn, Cantoro (Hà Nội), Đình Lợi (BTDC.BD), Văn Hà (Bình Định FC), Uzoma (Bình Định FC)

CHÂN SÚT HÀNG ĐẦU
7 bàn: Uche, Agostinho (HV.AG), Kalifa (Bình Định FC), Thanh Trung, David (QNK.QN), Diabate (XSKT.CT)
5 bàn: Nicolas (QNK.QN), Belibi (Than.QN), Mustapha (XSKT.CT)

Nguồn bongdaplus.vn