Bong da

Việt Nam

Quế Ngọc Hải quyết tâm trước trận gặp Olympic Indonesia

Cập nhật: 08/03/2015 18:19 | 0

Phát biểu trước trận đấu với Olympic Indonesia, đội trưởng tạm thời của Olympic Việt Nam Quế Ngọc Hải nói rằng bàn thắng anh ghi vào lưới đội bóng xứ Vạn đảo tại AFF Suzuki Cup 2014 đã là quá khứ và bây giờ phải tập trung cao độ cho trận giao hữu vào chiều mai 9/3.

Quế Ngọc Hải quyết tâm trước trận gặp Olympic Indonesia
Quế Ngọc Hải quyết tâm trước trận gặp Olympic Indonesia
Trong thành phần Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, trung vệ Ngọc Hải là 1 trong hai cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu nhất ở Olympic Việt Nam.

Cầu thủ sinh năm 1993 này cùng với Thanh Hiền đã từng khoác áo U16, U19, U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam. Còn nhớ năm 2012, Ngọc Hải cùng Thanh Hiền đã góp phần đưa U19 Việt Nam giành quyền tham dự VCK U19 châu Á.

Một năm sau, "đôi bạn cùng tiến" Thanh Hiền - Ngọc Hải đã được góp mặt tại U23 Việt Nam tham dự SEA Games 27. Năm ngoái, hai cầu thủ này tiếp đã "thăng cấp" lên khoác áo ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2014.

Ở giải đấu này, Ngọc Hải trở thành cầu thủ trẻ nhất đội tuyển mà được đá chính nhiều nhất. Đặc biệt, với vai trò mới là hậu vệ phải, Ngọc Hải đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam ở trận mở màn gặp ĐT Indonesia.

Olympic Indonesia "ngán nhất" Công Phượng


Đó là tình huống Ngọc Hải lên tham gia tấn công và cú đệm bóng sắc sảo vào góc cao khung thành đội bóng xứ Vạn đảo. Bây giờ, trên cương vị đội trưởng tạm thời của Olympic Việt Nam, Ngọc Hải đang rất háo hức gặp Olympic Indonesia vào chiều mai.

Phát biểu trước trận đấu, cầu thủ có giấc mơ đá bóng tốt để có tiền mua chiếc máy khâu cho mẹ làm việc này chia sẻ: "Đã là cầu thủ thì ai cũng mong ước ghi bàn trong các trận đấu. Tuy nhiên, để đạt được điều đó còn tùy vào cách xếp người của HLV và sự may mắn. Bây giờ tôi được xếp vị trí sở trường trung vệ nên chỉ lên tham gia tấn công trong các tình huống cố định.

Với tôi, bàn thắng vào lưới Indonesia ở năm ngoái đã là dĩ vãng. Bây giờ phải tập trung cao độ để chuẩn bị cho cuộc đấu với Olympic Indonesia. Trận này, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng".



(báo bóng đá)