Bong da

Việt Nam

Hạng nhất QG: Cao trào cuộc đua thăng hạng

Cập nhật: 04/07/2013 07:27 | 0

Ngoài QNK.QN đã chính thức có vé lên V-League 2013, lúc này cuộc đua giành 2 vé thăng hạng còn lại ở giải hạng Nhất đang bước vào cao trào khi có 4 đội vẫn còn nguyên cơ hội “hóa rồng”.

Hạng nhất QG: Cao trào cuộc đua thăng hạng
Hạng nhất QG: Cao trào cuộc đua thăng hạng
So với mùa giải năm ngoái, năm 2013 số lượng đội tham dự hạng Nhất giảm rất nhiều (8 so với 14). Nhưng với việc số suất thăng hạng được tăng từ 2 lên 3 đã khiến cho cuộc đua lọt vào tốp đầu trở nên rất khốc liệt. Sau vòng 13 vừa qua, QNK.QN đã sớm bứt lên và giành tấm vé thăng hạng đầu tiên, nhưng phía sau có tới 4 đội đang tràn trề cơ hội được hưởng niềm vui giống đội bóng xứ Quảng.

Thế nên, ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 6/7 tới sẽ có những trận chung kết thực sự với Than.QN, HV.AG, XSKT.CT và CS.ĐT.

Trên sân nhà, Than.QN đang được đánh giá cao hơn khi gặp XSKT.CT, bởi dàn cầu thủ đồng đều của HLV Đinh Cao Nghĩa như Tuấn Linh, Hải Huy, Tiến Duy, Minh Tuấn đã có quãng thời gian “ăn cơm Tuyển”. Nếu giành được 3 điểm trước đội bóng đến từ Tây đô, Than.QN sẽ chính thức giành vé thăng hạng. Trong khi đó, những CS.ĐT, HV.AG được dự đoán sẽ giành được những thắng lợi bởi đối thủ của họ đã an phận trên BXH (Bình Định FC và QNK.QN). Trong trường hợp, cả Than.QN (hoặc XSKT.CT), CS.ĐT, HV.AG đều có được 3 điểm, lúc đó họ sẽ phải so sánh chỉ số phụ. Chính vì thế, việc chiến thắng với tỷ số đậm trong trận đấu cuối cùng này sẽ là chất xúc tác để kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Chưa bao giờ, cuộc đua thăng hạng lại hấp dẫn và chỉ được quyết định vào phút chót như mùa giải năm nay. Ở đó, ranh giới giữa nụ cười và nước mắt cũng mong manh và chứa đựng nhiều điều thú vị.

Nguồn bongdaplus.vn