Bong da

Việt Nam

HAGL & Công Phượng phải rút kinh nghiệm vụ quảng cáo bia

Cập nhật: 12/02/2015 00:13 | 0

Đó là ý kiến của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, sau sự cố Công Phượng vi phạm thương quyền hình ảnh ĐTQG khi đóng quảng cáo bia.

 
 

Vụ lùm xùm Công Phượng đóng quảng cáo bia cuối cùng đã tìm được lối thoát. Với tinh thần không đưa vấn đề trở nên căng thẳng, VFF, đối tác Dentsu (Nhật Bản) và đơn vị đồ uống - chủ sở hữu clip và poster quảng cáo, đã đi đến thống nhất trong cuộc làm việc chiều nay (11/2).

Theo đó, toàn bộ clip và poster quảng cáo của Công Phượng sẽ tiếp tục được lưu hành theo đúng với hợp đồng mà thủ quân U19 Việt Nam ký kết với hãng bia. Điều đáng nói, VFF và Dentsu sẽ không đưa ra bất cứ hình phạt nào về việc vi phạm thương quyền ĐTQG.

Để đi đến thống nhất này, các bên cũng phải có sự đàm phán với nhau, để hai bên cùng được đảm bảo quyền lợi. Các điều khoản cụ thể giữa các bên sẽ được bàn bạc vào sau Tết Nguyên đán Ất Mùi.

 HAGL & Công Phượng phải rút kinh nghiệm vụ quảng cáo bia - 1

Công Phượng cần rút kinh nghiệm

Như vậy, trái với dự đoán, sau khi bị VFF “tuýt còi”, các clip và poster quảng cáo bia của Công Phượng sẽ tiếp tục được lưu hành. VFF với vai trò là cơ quan quản lý và sở hữu hình ảnh các ĐTQG, đã có những hành động rất cụ thể, nhưng không mạnh tay bởi đây mới là lần đầu tiên HAGL và Công Phượng vi phạm.

Theo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, ngay sau khi nắm thông tin trên báo chí, ông đã liên hệ với đối tác về thương quyền ở ĐTQG của VFF, đồng thời nhắc nhở phía HAGL cần tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề thương quyền để tránh gặp sự cố tương tự.

Được biết, phía đối tác về thương quyền ở ĐTQG đã rất thông cảm khi sự cố xảy ra với cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng, trong khi đó phía HAGL đã thừa nhận “sơ suất” trong việc sử dụng hình ảnh ĐTQG để quảng cáo.

 

(bóng đá 24h)