Bong da

Việt Nam

Hà Nội T&T quyết thắng Persib

Cập nhật: 09/02/2015 13:57 | 0

Ngày mai 10/2, HN.T&T sẽ có trận đấu với CLB Persib của Indonesia trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ nhất AFC Champions League 2015. HN.T&T rất quyết tâm sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này để bước vào vòng sơ loại thứ hai vào ngày 17/2.

Hà Nội T&T quyết thắng Persib
Hà Nội T&T quyết thắng Persib
HN.T&T đang trải qua những tháng ngày gian khó tại V-League 2015 khi họ đã tụt xuống thứ 8 trên BXH. Ở tuần vừa qua, HN.T&T đã thúc thủ 0-2 trước chủ nhà SLNA và lộ rõ nhiều điểm yếu, nhất là ở khâu phòng thủ. HLV Phan Thanh Hùng nói rằng, những ngày qua ông rất chú trọng vào việc rèn cho các trung vệ và hai hậu vệ biên trong việc phối hợp với nhau, tránh những sai sót giống như ở trận gặp SLNA vừa qua. “HN.T&T đang gặp vấn đề ở hàng thủ, chúng tôi đã nhắc nhở các cầu thủ cứ tự tin thi đấu, mắc sai lầm thì làm lại, sửa sai”, HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

Chuẩn bị cho trận đấu gặp Persib trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 10/2, HN.T&T có đầy đủ có những cầu thủ tốt nhất. Đặc biệt, họ sẽ được sử dụng tất cả 3 ngoại binh là trung vệ Cyrus, tiền vệ Hector và tiền đạo Gonzalo cùng lúc trên sân. Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson cũng sẽ đá chính. Như vậy, những mắt xích và vũ khí lợi hại của HN.T&T sẽ được sát cánh bên nhau. 


Trong khi đó, Persib cũng mang những cầu thủ tốt nhất của mình sang Việt Nam lần này như tiền vệ Ridwan, Sinaga và nhất là bộ ba ngoại binh gồm các tiền vệ Vujovic, Konate và tiền đạo Coulibaly. Persib là đội ĐKVĐ giải VĐQG Indonesia nên họ cũng đặt mục tiêu tiến sâu vào đấu trường AFC Champions League 2015 và hôm qua họ đã buổi tập đầu tiên tại Hà Nội với sự tự tin lớn.

Năm nay, HN.T&T không có sự bổ sung ngoại binh nào nhưng bộ khung của họ gồm những cái tên Cyrus-Hector-Gonzalo đã cho thấy sự gắn kết tốt. Và khác với đấu trường V-League 2015 thì ở vòng sơ loại AFC Champions League 2015, HN.T&T được sử dụng 3 ngoại binh trên sân sẽ giúp họ mạnh hơn trong hàng thủ và sắc sảo trên hàng công. Và với lợi thế sân nhà, HN.T&T sẽ quyết tâm giành chiến thắng để bước vào vòng sơ loại thứ 2 vào ngày 17/2 tới.

“HN.T&T phải lấy lại hình ảnh của mình”
Phát biểu về trận đấu với Persib, HLV Phan Thanh Hùng của đội chủ nhà nói: “Ở V-League 2015, chúng tôi thi đấu phập phù và bị nhóm đầu bảng bỏ xa. Thế nên, ở đấu trường châu lục, chúng tôi phải chứng minh sức mạnh để lấy lại hình ảnh của mình. Tôi tin là đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng”.

5.000 CĐV của Persib sang Việt Nam


Chuẩn bị cho trận đấu gặp HN.T&T vào ngày 10/2, CLB Persib đã đem đầy đủ những cầu thủ tốt nhất đến sân Hàng Đẫy. Đặc biệt, hôm qua (8/2), CLB Persib đã thông báo với đội chủ nhà HN.T&T rằng, sẽ có 5.000 CĐV từ xứ Vạn đảo đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội khách. Có được sự ủng hộ, cổ vũ lớn từ khán giả Indonesia, rất có thể các cầu thủ Persib sẽ khiến HN.T&T gặp nhiều khó khăn. Có lượng lớn CĐV theo chân, CLB Persib hy vọng sẽ tạo được nhiều hình ảnh đẹp, ấn tượng trong lần sang Việt Nam thi đấu này.


(báo bóng đá)