Bong da

Việt Nam

Cần Thơ 4-1 An Giang: Nhiều bàn thắng, nhiều thứ để bàn

Cập nhật: 29/06/2013 20:25 | 0

XSKT Cần Thơ đã đánh bại HV An Giang với tỷ số 4-1 ở vòng đấu 13, giải hạng Nhất 2013 vừa diễn ra chiều nay 29/6. Một trận đấu nhiều bàn thắng nhưng lại có chất lượng chuyên môn không cao, do có quá nhiều tình huống ăn vạ thô thiển của cầu thủ 2 đội.

Cần Thơ 4-1 An Giang: Nhiều bàn thắng, nhiều thứ để bàn
Cần Thơ 4-1 An Giang: Nhiều bàn thắng, nhiều thứ để bàn
>> BongdaplusTV: Chảo lửa Lạch Tray nóng rực trước trận V. Hải Phòng-Thanh Hóa
>>Phan Văn Tài Em (XMXT.SG): “Tôi không tiêu cực”
>> Trận ĐT Việt Nam vs Arsenal: 1.000 nhân viên an ninh cho thầy trò HLV Wenger

Agostinho đã giúp HV.AG vượt lên dẫn điểm với cú đá phạt đẳng cấp ở phút 29. Nhưng chỉ ít phút sau đó, Essuman đã gỡ hòa 1-1 cho XSKT.CT với cú đánh đầu như chốn không người.

Bàn gỡ này đã giúp các học trò của HLV Vương Tiến Dũng chơi hưng phấn những phút sau đó. Liên tiếp, Essuman, Trọng Nghĩa và Diabate ghi thêm 3 bàn để giúp đội chủ nhà hạ “đối trọng” trong cuộc đua lên V-League với tỷ số 4-1.

Trận đấu có tới 5 bàn thắng đã được ghi, tuy nhiên nó không “ấn tượng” bằng màn câu giờ thô thiển và cả “đánh nguội” rất kín của đôi bên. Rất nhiều thẻ vàng được rút ra, trong đó đội trưởng Agostinho của HV.AG đã phải rời sân với cái mũi đầy máu, đồng thời lãnh luôn chiếc thẻ đỏ rời sân.

Cũng ở vòng 13 QNK Quảng Nam đã chính thức giành quyền thăng hạng (V- League 2014) khi vượt qua Than Quảng Ninh với tỷ số 4-2. Đứng thứ 2 đang là Than Quảng Ninh (22 điểm). Cùng được 21 điểm nhưng do đối đầu tốt hơn HV.AG xếp thứ 3, XSKT.CT xếp thứ 4 và TĐCS Đồng Tháp xếp thứ 4.




Nguồn bongdaplus.vn