Bong da

Quốc tế

Vòng 1 Champions Cup 2013: 3 cái tên cần nỗ lực để chứng tỏ mình

Cập nhật: 31/07/2013 15:46 | 0

Khi mà những giải VĐQG đang đến gần, thì những trận đấu giao hữu thường sẽ đựơc coi là vô thưởng vô phạt. Song với Champions Cup, đó lại là một cuộc so tài đỉnh cao theo phong cách nhẹ nhàng trước thềm mùa giải mới. Hãy cùng điểm ra 3 cái tên hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở ngày ra quân.

 

1. Juan Mata (Chelsea):
Mata đóng vai trò quan trọng trong thế trận tấn công của Chelsea ở mùa giải vừa qua với 20 bàn thắng ghi được, cùng 35 đường kiến tạo trên tất cả các mặt trận. Dù chơi xuất sắc là vậy, tương lai của Mata dưới thời Mourinho vẫn chưa được đảm bảo. Sự thật là đã có không ít lần báo chí nói về việc tuyển thủ người TBN đang được liên hệ để rời sân Stamford Bridge.

 

Mata xứng đáng là đầu tàu của Chelsea


Giải đấu này chính là cơ hội để Mata cho Mourinho thấy anh hoàn toàn đủ sức cáng đáng tuyến trên của Chelsea. Với trận mở màn gặp đối thủ sừng sỏ Inter Milan, Mata sẽ có cơ hội được sát cánh cùng những cái tên thượng hạng nhất trên hàng công của The Blues. Kể cả khi dâng cao ghi bàn hay lùi sâu kiến tạo, Mata đều tạo nên những nét khác biệt. Theo đánh giá chuyên môn, nếu vượt qua được “kỳ sát hạch” của Mourinho, Mata sẽ còn chơi hay hơn nữa.

2. Isco (Real Madrid):
Bản hợp đồng mới của Real rất được kỳ vọng sẽ là viên gạch đầu tiên của dài Ngân hà tiếp theo mà HLV Carlo Ancelotti đang xây dựng, cùng với Carvajal và Illarramendi. Isco cũng đuợc kỳ vọng sẽ hợp với phong cách của Ronaldo và Ozil để tạo nên một thế công siêu khủng của Real mùa giải tới.

 

Isco sẽ mang đến luồng gió mới cho Real


Tuổi 21 của Isco xem ra rất đáng nhớ khi anh dẫn dắt Malaga lọt vào đến tận tứ kết Champions League 2012-13, và đưa U21 TBN lên ngôi tại VCK U21 Châu Âu. Bây giờ, Real cần một Isco như vậy cho chiến dịch mùa giải mới. Real sẽ chỉ phải gặp một Los Angeles Galaxy cho trận đấu mở màn. Một thử thách nhẹ nhàng cho Isco và các đồng đội, trước khi họ có những màn đọ sức ở đẳng cấp cao hơn vào những ngày thi đấu sau.

3. Tim Howard (Everton):
Vừa trở về cùng chức vô địch Gold Cup 2013 cùng tuyển Mỹ, Howard sẽ phải đối mặt với một thử thách nho nhỏ ở khung gỗ của Everton, khi anh sẽ phải cạnh tranh cùng Joel Robles cho một suất bắt chính. Phong độ của Howard đã xuống dốc khá nhiều thời gian gần đây, đó chính là lý do mà anh phải nỗ lực chứng tỏ mình ở giải đấu này.

 

Howard cần phải thể hiện sự chắc chắn


Đối mặt với Juventus sẽ là bài thuốc thử liều cao cho Howard và các đồng đội. Chắc chắn nhà ĐKVĐ Serie A sẽ không cho Howard một ngày rảnh rỗi. Nhiệm vụ của thủ thành người Mỹ có thể sẽ nặng nề hơn nữa nếu các đồng đội tuyến trên của anh không thể ngăn chặn đối thủ. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

 

Minh Đức (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)