Bong da

Quốc tế

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 27/3

Cập nhật: 27/03/2013 18:06 | 0

BONGDAPLUS.VN tổng hợp những tin tức thể thao đáng chú ý nhất trong 24h qua.

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 27/3
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 27/3
1. Hạ Pháp 1-0, Tây Ban Nha đòi lại ngôi đầu
Tây Ban Nha đã đánh bại Pháp với tỷ số sát nút 1-0 ngay trên thánh địa Stade de France của đối thủ. Bàn thắng duy nhất của Pedro đã giúp đội bóng HLV Vicente Del Bosque đòi lại ngôi đầu bảng I với 11 điểm, nhiều hơn đối thủ áp sát Pháp đúng 1 điểm.

2. Hòa 1-1 Montenegro, Anh tự trách mình hèn nhát
Có lợi thế dẫn bàn từ rất sớm, nhưng sự cầu toàn trong lối chơi đã khiến Anh phải nhận trận hòa cay đắng trên sân của Montenegro. Thứ hạng ở bảng H vẫn chẳng có gì thay đổi khi Montegero vẫn xây chắc ngôi đầu với 14 điểm, còn Anh vẫn đóng vai kẻ bám đuổi với 2 điểm ít hơn.  


Michael Carrick trong một pha tranh chấp với cầu thủ Montenegro

3. Van Persie xuất sắc hơn "Thánh" Cruyff
“Cú đúp” vào lưới Romania giúp Van Persie vượt lên trên huyền thoại Johan Cruyff trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG. “Super Robin” đã có tổng cộng 34 bàn thắng, nhiều hơn 1 bàn so với huyền thoại của đội bóng áo cam.

4. Ferguson muốn phá kỷ lục về điểm số của Chelsea-Mourinho

Với việc M.U đang băng băng về đích mà không gặp phải trở ngại nào tại Premier League, Sir Alex Ferguson đã đặt mục tiêu mới cho các học trò là phá kỷ lúc 95 điểm/mùa mà Chelsea từng giành được dưới triều đại của Jose Mourinho.

5. Tito Vilanova chính thức trở lại dẫn dắt Barca
Tối qua (giờ Việt Nam), HLV Tito Vilanova đã có mặt tại sân bay El Prat ở thành phố Barcelona sau 2 tháng điều trị bệnh ở New York. Chiến lược gia 44 tuổi đã thực hiện thành công ca phẫu thuật chữa trị căn bệnh ung thư tuyến nước bọt hôm 20/12. Không lâu sau đó, Tito đã trở lại Mỹ để thực hiện hóa trị và xạ trị trong vòng 6 tuần.


Tito Vilanova


6. Thượng tầng của Barca khó chịu với Guardiola
Ban lãnh đạo Barcelona tỏ vẻ khó chịu khi “người cũ” Pep Guardiola đang âm thầm lôi kéo các thành viên trong Ban huấn luyện sang Bayern với mình. Đội bóng xứ Catalunya nghi ngờ Pep đã “đi đêm” với các trợ lý cũ là Domènec Torrent và Carles Planchart, những người chuyên làm video và tưởng thuật về đối thủ và vẫn còn 2 năm hợp đồng với CLB.

7. Được giảm án, Ibra quyết “làm thịt” Barca
UEFA chính thức giảm án treo giò của tiền đạo PSG - Zlatan Ibrahimovic ở Champions League từ 2 trận xuống chỉ còn 1. Như vậy, chân sút người Thụy Điển đã đủ điều kiện tham dự trận lượt đi vòng tứ kết sắp tới với đội bóng cũ Barcelona.

8. Chỉ trích trọng tài, Di Maria đối mặt với án phạt

Tiền vệ Angel Di Maria của Real đang đối mặt với án phạt của LĐBĐ Tây Ban Nha vì những bình luận của cầu thủ này nhắm vào Ủy ban trọng tài (CTA) tại La Liga. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina chỉ có thể bị phạt tiền vì những phát biểu thiếu kiềm chế, chứ không bị treo giò.


Di Maria (trắng)

9. Chủ tịch Real ngăn “sao” Benfica gia nhập Barca
Chủ tịch Florentino Perez của Real đã ra mặt hòng ngăn cản trung vệ Ezequiel Garay gia nhập Barca. Trung vệ người Argentina từng có 3 năm đáng quên trong màu áo Real trước khi hồi sinh khi chuyển sang chơi cho Benfica hồi mùa Hè 2011. Theo điều khoản ký kết, Real vẫn đang nắm 50% quyền sở hữu Garay và họ cũng có tiếng nói trong chuyện tương lai của ngôi sao 26 tuổi này.

10. Di Matteo trở thành ứng viên dẫn dắt Schalke
Chiến dịch tìm kiếm HLV mới của Schalke vẫn đang tiếp tục. Theo Calcio Mercato, cựu HLV Chelsea, Roberto di Matteo và HLV Valladolid, Miroslav Djukic đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng vùng Ruhr nước Đức.


Nguồn bongdaplus.vn