Bong da

Quốc tế

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 19/7

Cập nhật: 19/07/2013 18:05 | 0

BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 19/7

1. Chốt hạ vụ Negredo & Jovetic, City đã đổ gần 100 triệu bảng vào TTCN
Sau khi gút xong với Alvaro Negredo, Man City cũng nhanh chóng gút luôn với Stevan Jovetic để nâng tổng số tiền chuyển nhượng trong mùa Hè này lên 100 triệu bảng.

2. Man City tiếp tục thất bại tại Nam Phi
Sau khi thua SuperSport United 0-2 hôm 14/7, Man City đã tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa ở chuyến du đấu tại Nam Phi. Lần này, pha đá phạt đền thành công ở phút 88 của Carlington Nyadombo đã giúp AmaZulu hạ Manchester City với tỷ số 2-1. Người ghi bàn gỡ 1-1 cho Man xanh ở phút 25 là James Milner.

3. PSG mơ "hóa rồng" với Ronaldo lẫn Messi
PSG đã mất Carlo Ancelotti nhưng đấy có vẻ như là cái tát cuối cùng mà họ muốn nhận trong mùa hè này. Sau khi công bố bom tấn Edinson Cavani, chộp Marquinhos trước mũi nhiều đại gia, PSG vẫn đang nuôi mộng không tưởng: kết hợp Ronaldo và Messi dưới một ngọn cờ.

4. Ancelotti trao băng đội trưởng cho Casillas
Casillas đã trở lại Madrid hôm thứ Tư rồi sau khi trải qua vài ngày nghỉ ở Seychelles. Điều đầu tiên anh làm là ghé trung tâm huấn luyện Valdebebas để gặp ban huấn luyện mới. Tại cuộc gặp mặt, Ancelotti thể hiện sự tin tưởng đối với Casillas khi quyết định trao băng đội trưởng của Real cho thủ thành tuyển Tây Ban Nha.

Ancelotti trao băng đội trưởng cho Casillas


5. Veron thay đổi quyết định giải nghệ
Cựu thủ quân ĐT Argentina Juan Sebastian Veron sẽ trở lại sân cỏ để khoác áo câu lạc bộ La Plata. Veron từng là trợ lý kỹ thuật của CLB và được bổ nhiệm làm GĐTT của La Plata mùa trước. Tuy vậy, sau khi cân nhắc, Veron trở lại sân cỏ và chơi trong tư cách là cầu thủ trong mùa giải 2013/14.

6. Vì chuyện cá nhân, Pellegrini rời tour du đấu của Man City
Ngay trước trận giao hữu với AmaZulu của Nam Phi, HLV Pellegrini buộc phải bay về Chile gấp để giải quyết chuyện gia đình. Đó có thể là lý do mà Man City tiếp tục thua trận thứ hai ở chuyến du đấu Hè 2013 tại Nam Phi. Pellegrini hy vọng có thể hội ngộ Man City khi đoàn bay tới Hồng Kông.

Man City: Cứ giao đội ngũ ấy cho kỹ sư Pellegrini!


7. Robinho gia hạn hợp đồng với Milan đến 2016
Tưởng như Robinho sẽ rời Milan mùa Hè này thì anh bất ngờ ký hợp đồng mới với Milan đến tận 2016. Được biết, mức lương của Robinho sẽ giảm xuống trong khoảng 3-3,5 triệu euro/mùa. Trước đó, anh nhận 4 triệu euro/năm.

8. Mario Goetze có thể lỡ ngày khai mạc mùa giải mới
Theo thông tin mới nhất từ bộ phận y tế CLB Bayern, chấn thương gân khoeo của Mario Goetze đang phục hồi theo chiều hướng tốt. Tuy nhiên, GĐTT Matthias Sammer cho rằng Bayern sẽ không mạo hiểm sử dụng Goetze và cầu thủ này có thể sẽ phải nghỉ trận khai mạc Bundesliga mùa giải mới.

9. M.U không bán Rooney, chờ Cesc Fabregas
Đó là lời khẳng định mới nhất từ HLV David Moyes trong cuộc họp báo của M.U được tổ chức tại Sydney (Australia) hôm nay. Như đã biết, 3 ngày trước, M.U đã gửi đề nghị chính thức đến Barca để hỏi mua Fabregas với giá 26 triệu bảng. Trong cuộc họp báo này, HLV David Moyes vẫn tiếp tục tái khẳng định M.U sẽ không bán Wayne Rooney. “Quan điểm của chúng tôi về Wayne Rooney vẫn không có gì thay đổi.”

10. V.NB và bầu Trường thưởng nóng cho “Người hùng Việt Nam”
Quang Hùng và Mạnh Dũng xứng đáng được gọi với biệt danh “người hùng Việt Nam”, bởi bộ đôi của V.NB này đã phối hợp với nhau để tạo ra bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam vào lưới đội bóng Arsenal danh tiếng. Ngay trong đêm, 2 cầu thủ này đã trở về V.NB và được bầu Trường trao thưởng.

Thưởng nóng cho “Người hùng Việt Nam”
Đồng đội chia vui cùng Mạnh Dũng sau bàn thắng lịch sử

 

Nguồn bongdaplus.vn