Bong da

Quốc tế

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 17/7

Cập nhật: 17/07/2013 18:07 | 0

BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 17/7
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 17/7
1. 19h00, 17/7, ĐT Việt Nam vs Arsenal: Chờ đại tiệc bóng đá
HLV Arsene Wenger khẳng định rằng Arsenal sẽ chơi một trận đấu ấn tượng, như là món quà dành tặng NHM Việt Nam. Với đẳng cấp có thừa, các Pháo thủ đến từ London chắc chắn sẽ cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn.

2. "Bom tấn 63 triệu euro" Cavani ra mắt PSG
Vượt qua hàng loạt các ông lớn như Chelsea, Barca, Man City và Real, PSG hoàn tất bản hợp đồng trị giá 63 triệu euro với tiền đạo Edinson Cavani từ Napoli. Cavani sẽ chơi cho PSG theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại đội bóng mới, Cavani sẽ mặc áo số 9.


3. Atletico bất ngờ đạt được thỏa thuận cá nhân với Cazorla
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Atletico Madrid đã bất ngờ đạt được thỏa thuận cá nhân với “nhạc trưởng” Santi Cazorla của Arsenal. Atletico đã chuyển hướng sang chiêu mộ Cazorla sau khi nhận thất bại trong vụ Diego (Wolfsburg).

4.
AS Roma nhập cuộc đua giành Kevin Strootman sau M.U nhưng chính họ mới là đội giành được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan với mức phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu euro. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 4 năm và mức lương mà Strootman nhận được là 2,2 triệu euro/năm.

 
5. Mourinho đả kích M.U vì Rooney
Mối quan hệ giữa Wayne Rooney với M.U đang hồi căng thẳng, HLV Jose Mourinho của Chelsea lại “thêm dầu vào lửa” khi bình luận bóng đá Anh sẽ thiệt hại nếu David Moyes chỉ xem tiền đạo này như dự bị cho Robin van Persie.

6. Liverpool sẽ để Suarez đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng?
Người đại diện của Luis Suarez vừa đánh tiếng với Arsenal cũng như các đội bóng khác rằng họ sẽ kéo được thân chủ mình rời Liverpool nếu đồng ý đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng. Ngoài Arsenal, thì Real Madrid và Chelsea cũng đang theo dõi sát sao cử động của Suarez. Một màn đấu giá đầy căng thẳng sẽ nổ ra nếu Liverpool chấp nhận ngồi xuống nói chuyện.



7. Gold Cup 2013: Cuba đoạt vé tứ kết ở phút bù giờ
Bàn thắng của Jenier Marquez ở phút bù giờ vào lưới Belize nâng tỉ số lên 4-0 vừa đủ giúp Cuba lách khe cửa hẹp vào tứ kết Gold Cup. Trong lúc đó, chủ nhà Mỹ khép lại vòng bảng toàn thắng khi đánh bại Costa Rica 1-0.

8. Perez muốn Ronaldo gia hạn đến 2018
Real sẽ thi đấu giao hữu ở Los Angeles (Mỹ) trong mùa Hè này. Chủ tịch Perez cũng hy vọng nhân dịp này, ông sẽ thuyết phục Ronaldo ký hợp đồng mới ngay trên đất Mỹ. Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, có vẻ như chủ tịch Perez đã “xuôi” và có thể chấp nhận chi 15 triệu bảng/mùa tiền lương kèm theo các lợi ích khác về tiền lót tay hay bản quyền hình ảnh để giữ chân Ronaldo.



9.
Rooney bắt đầu mất bình tĩnh vì không được ra đi
Tờ Dailymail tiết lộ, Wayne Rooney một lần nữa yêu cầu được điền tên vào danh sách chuyển nhượng của M.U sau khi trở về Anh từ tour du đấu của CLB vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, M.U sẽ không đời nào để Rooney chuyển sang chơi có các đại kình địch đặt trường hợp họ đồng ý để tiền đạo này ra đi.

10. Scholes tái xuất sân cỏ ngay trong tháng 7 này
Không chỉ được chứng kiến Paul Scholes thi đấu, những người hâm mộ huyền thoại của M.U còn có cơ hội được sát cánh bên anh trên sân cỏ. Paul Scholes đã chính thức giải nghệ sau trận đấu cuối cùng của M.U ở Premier League mùa giải vừa qua vào hôm 19/5. Nhưng ngày 26/7 tới đây, danh thủ 38 tuổi này sẽ tái xuất sân cỏ trong một trận đấu từ thiện.

Nguồn bongdaplus.vn