Bong da

Quốc tế

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 11/10

Cập nhật: 11/10/2012 18:00 | 0

BONGDAPLUS.VN tổng hợp những tin tức đáng chú ý nhất trong 24h qua.

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 11/10
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 11/10

Một tin vui dành cho M.U cũng như HLV Ferguson khi tiền vệ Ashley Young đã trở lại luyện tập sau 1 tháng dưỡng thương. Do mới chỉ trở lại luyện tập nên Ashley Young sẽ không phải làm nhiệm vụ ở ĐTQG. HLV Ferguson hy vọng tiền vệ 27 tuổi sẽ đủ thể lực để ra sân trong trận gặp Stoke City vào ngày 20/10.




Mới đây, cựu cầu thủ Man United Michael Owen thú nhận, đã 2 lần ăn vạ và kiếm được 2 quả penalty ở World Cup 1998 và 2002. Lần đầu vào năm 1998, ĐT Anh được hưởng penalty sau khi Owen bị Roberto Ayala đốn ngã trong vòng cấm. Bốn năm sau (2002) cựu tiền đạo Man United bị Mauricio Pochettino đo ván. Theo tự sự, Owen thừa nhận ở cả 2 tình huống trên anh đã chủ động ngã trong khi có thể giữ thăng bằng.



3. Real tiếp tục hợp tác với nhà tài trợ Sanitas
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chính thức gia hạn bản hợp đồng tài trợ với nhà cung cấp y tế, Sanitas đến năm 2015. Như vậy, trong 3 năm tới, dàn sao của Real vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng những trang thiết bị y tế hiện đại nhất của Sanitas.




Barca đã trả trước cho Santos 14,5 triệu euro, tương đương 1/4  giá trị chuyển nhượng thực của Neymar kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro. Bởi vậy, để có được Neymar, Chelsea hay PSG sẽ mất đứt cho Barca 95 triệu euro, chưa kể tiền trả cho CLB Santos. Và đương nhiên, nếu "Tiểu Pele" chấp nhận tới Chelsea hay PSG thì nghiễm nhiên Barca sẽ đút túi số tiền 80 triệu euro.



5. Tới Milan, Pep Guardiola nhận 6 triệu euro/năm
Chủ tịchSilvio Berlusconi đang tìm cách liên hệ với Pep Guardiola để mời chiến lược gia này về dẫn dắt  AC Milan. Nếu đồng ý, Pep sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với tổng thu nhập lên tới 24 triệu euro.



6. UEFA ra án phạt với Montpellier
LĐBĐ châu Âu vừa đưa ra quyết định phạt Montpellier 17.000 euro và HLV Rene Girard bị cấm quyền đạo 1 trận tại cúp châu Âu. Nguyên nhân là do các CĐV Montpellier đã ném pháo hoa, lửa xuống sân trong trận đấu với Schalke tuần trước, còn Girard đã có những hành vi không chuẩn mực.


Hành vi không chuẩn mực của HLV Girard


Báo chí Italia đưa tin, BLĐ Rossoneri đang lên kế hoạch để đưa hậu vệ Chelsea về sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng hiện tại của Cole với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và BLĐ The Blues cương quyết không chịu gia hạn thêm 2 năm.




Tòa án thể thao Brazil đã quyết định treo giò Ronaldinho một 1 trận sau cú đá nguy hiểm (tương đương như một cú đánh) vào mặt đối thủ trong khuôn khổ một trận đấu ở giải VĐQG Brazil. Điều đó có nghĩa là Ronaldinho sẽ không góp mặt trong trận Atletico Mineiro gặp Internacional ở vòng đấu tới.




Theo BXH Castrol được công bố mới đây, siêu sao đang đạt phong độ cao Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 4, sau Lionel Messi, van Persie và cả tiền đạo đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương Mario Gomez. Tiền vệ Man United Shinji Kagawa  tiến đến 6 bậc và xếp ở vị trí thứ 9 sau màn ra mắt ấn tượng tại Old Trafford. Trong khi Wayne Rooney xếp thứ 32, sau thủ quân Vermaelen của Arsenal (12), Bale (Tottenham, xếp thứ 15), Kompany (Man City, xếp thứ 22), Suarez (Liverpool, xếp thứ 24), Lescott (Man City, xếp  thứ 27).




Trung vệ Carles Puyol vừa thừa nhận anh từng nghĩ quẩn đến độ suýt chút nữa đã đưa ra quyết định treo giày sau khi phải lỗi hẹn với EURO 2012 vì chấn thương. Còn hiện tại, Puyol hi vọng sẽ cán mốc 100 lần khoác áo ĐT TBN.




Nguồn bongdaplus.vn